Quảng cáo

Real Madrid chốt mức giá cuối cùng, bán Hazard cho đại gia Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 22/12/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard rất có thể sẽ rời Real Madrid ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022, với điểm đến là một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục cùng rất nhiều kỳ vọng lớn lao, nhưng đến lúc này có thể khẳng định Eden Hazard đã thất bại tại đội chủ sân Bernabeu. Nhiều khả năng siêu sao người Bỉ sẽ trở lại với giải bóng đá Ngoại hạng Anh, nơi ghi dấu những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp của cầu thủ này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Hazard rất có thể sẽ rời Real Madrid ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022. Về phía Real Madrid, đội bóng này vẫn tin rằng Hazard có thể tìm lại chính mình, nhưng với phong độ xuất sắc của Vinicius Jr, sự tiến bộ của Rodrygo hay sự trở lại của Asensio, thủ quân của đội tuyển Bỉ khó tìm một vị trí thi đấu chính thức thường xuyên tại sân Bernabeu.

Hazard
Hazard có thể rời Real Madrid ngay trong tháng Giêng 2022. Ảnh: Getty

Chính vì thế, tờ Diario Gol cho hay, Real Madrid đã sẵn sàng bán Hazard, nhưng số tiền mà đội bóng này muốn nhận được không hề nhỏ - khoảng 70 triệu euro.

Mục tiêu của Hazard sẽ là một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh, và hiện tại cũng chỉ có những đội bóng giàu có ở đội bóng này có khả năng chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. Cụ thể, Newcastle đang rất muốn đưa Hazard đến St. James Park như là khởi đầu cho một thời kỳ mới của đội bóng này.

Trong hoàn cảnh đang gặp khó trong cuộc đua trụ hạng, Newcastle đang rất muốn sớm chiêu mộ những tân binh chất lượng và Hazard là ngôi sao mà đội bóng này cần. Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định "chích chòe" chuẩn bị nâng mức giá hỏi mua tiền đạo 30 tuổi.

Trước Newcastle, CLB West Ham cũng từng đề nghị chiêu mộ Hazard. Dù vậy, với việc chỉ sẵn sàng chi ra con số dưới 30 triệu euro, đội bóng thành London đã nhanh chóng bị từ chối bởi Real Madrid.

Thay thế Alonso, Chelsea chiêu mộ cầu thủ 'chạy nhanh nhất Man United'

Chi 85 triệu euro chiêu mộ siêu sao Brazil, Chelsea nhận câu trả lời bất ngờ

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hazard Real Madrid Real bán Hazard chuyển nhượng
Xem thêm