Quảng cáo

Rời Barca, Aguero sát cánh cùng Messi tại bến đỗ mới?

Thứ hai, 20/12/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giã từ sự nghiệp chơi bóng vào tuần trước, Sergio Aguero đang đứng trước nhiều lựa chọn về công việc tiếp theo của mình.

Hôm thứ Tư vừa qua, Sergio Aguero vừa tổ chức cuộc họp báo xúc động nhằm tuyên bố chia tay với bóng đá. Tiền đạo người Argentina gặp vấn đề về tim cách đây gần 2 tháng và buộc phải dừng lại sự nghiệp quần đùi áo số để đảm bảo an toàn.

Aguero không giấu được những giọt nước mắt tiếc nuối khi không thể tiếp tục làm công việc quen thuộc của mình, dù vậy, cựu sao Man City và Barcelona cũng lạc quan để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.

Theo tờ Marca, Aguero đã được đề nghị làm việc trong ban huấn luyện của đội tuyển quốc gia Argentina. Cựu tiền đạo 33 tuổi nhiều khả năng sẽ làm trợ lý của HLV Lionel Scaloni, hoặc giữ một vị trí trong ban huấn luyện đội trẻ La Albiceleste nếu như đồng ý hợp đồng với Liên đoàn bóng đá nước này. 

Aguero
Aguero có thể làm việc ở ban huấn luyện Argentina. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Aguero vẫn còn nhiều lựa chọn khác. Tờ Ole của Argentina thì cho biết Manchester City đã sẵn sàng để đưa Aguero trở lại câu lạc bộ với vai trò đại sứ toàn cầu.

Với 260 bàn thắng ghi được sau 390 lần ra sân, Aguero là chân sút vĩ đại nhất lịch sử của Man City. Đội bóng thành Manchester xác nhận sẽ tạc tượng huyền thoại người Argentina bên ngoài sân vận động Etihad, đồng thời mời anh trở lại với một vai trò mới.

Một công việc liên quan đến bóng đá có thể sẽ quen thuộc với Aguero, nhưng anh chắc chắn vẫn còn có thêm các lựa chọn khác. Aguero hiện đang là chủ của một câu lạc bộ Esport, là một streamer có đông đảo người xem và anh cũng hoàn toàn có thể lựa chọn làm một chuyên gia trên truyền hình.

Mất điểm trước Tottenham, HLV Jurgen Klopp căng thẳng tột độ với trọng tài

Hàng công 'ôm hận' trước đội xếp thứ 19, Real đứt mạch 10 trận thắng

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aguero Aguero giải nghệ Messi bến đỗ mới của Aguero
Xem thêm