Quảng cáo

Mất điểm trước Tottenham, HLV Klopp căng thẳng tột độ với trọng tài

Thứ hai, 20/12/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Đức đã tỏi ra hết sức bất bình với công tác điều hành trận đấu của trọng tài Paul Tierney.

Trận cầu tâm điểm của vòng 18 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho Liverpool và Tottenham. Cú sảy chân đáng tiếc này khiến The Kop đã bị Man City nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm.

Ngay sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã ngay lập tức tiến về phía trọng tài chính Paul Tierney và bày tỏ sự bất bình. Chiến lược gia người Đức cho rằng tiền đạo Harry Kane phải nhận thẻ đỏ và The Kop lẽ ra nên được hưởng phạt đền.

klopp-1
Klopp phản ứng dữ dội với trọng tài chính. Ảnh: Getty

Tình huống của Harry Kane diễn ra trong hiệp một, tuyển thủ Anh có pha vào bóng bằng cả hai chân với Andy Robertson của Liverpool nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng. Sau đó, tiền đạo Diogo Jota của Liverpool đã bị ngã trong vòng cấm sau tác động của Emerson Royal.

"Rõ ràng là có nhiều điều khác ảnh hưởng đến trận đấu này, nhưng câu hỏi lớn nhất dành cho ông Tierney. Tôi

không có vấn đề gì với việc Robertson nhận thẻ đỏ, nhưng pha vào bóng của Kane cũng xứng đáng nhận hình phạt tương tự", thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ cho biết.

"Thêm nữa là tình huống không thổi phạt đền với Diogo Jota. Ông Tierney nói với tôi rằng ông ấy nghĩ Diogo cố tình dừng lại để câu phạt đền. Nếu bạn muốn sút, bạn phải dừng một nhịp chứ không thể vừa chạy vừa sút được".

Vào cuối trận, chính Liverpool mới là bên phải chịu tổn thất sau khi hậu vệ Andy Robertson bị truất quyền thi đấu. Với 10 người còn lại trên sân, The Kop phải may mắn mới giữ lại một điểm sau khi rời London.

Cuối tuần này, đội bóng vùng Merseyside sẽ có cơ hội để thu hẹp khoảng cách với Man City. Trong vòng đấu thứ 19, thầy trò Jurgen Klopp sẽ chỉ phải đối đầu Leeds, còn Man City tiếp đón Leicester.

Chuyển nhượng bóng đá 20/12: Tương lai của Mbappe sáng tỏ, MU chuẩn bị đón tân binh?

Man City ca khúc khải hoàn ngay trên sân của Newcastle

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Klopp Ngoại hạng Anh Liverpool
Xem thêm