Quảng cáo

Highlight bóng đá Tottenham vs Liverpool: Đỉnh cao tấn công

Thứ hai, 20/12/2021 02:15 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Ngoại hạng Anh, Tottenham vs Liverpool) - The Kop đã có một trận đấu không tốt trước đối thủ và chỉ có may mắn mới giúp họ có được 1 điểm.

>>> Click tại đây để xem video Highlight Tottenham vs Liverpool <<<

Dù chơi tấn công ngay từ những phút đầu tuy nhiên Liverpool lại là đội bóng phải đón nhận bàn thua đầu tiên. Phút 13, từ một pha chọc khe xuất sắc của Ndombele, Kane đã thoát xuống thông minh trước khi tung cú đá chéo góc đánh bại Alisson.

Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội đã chơi với tốc độ cao và rất nhiều cơ hội đã được tạo ra. Tuy nhiên, chỉ có thêm một bàn thắng nữa được ghi đó là bàn gỡ hòa 1-1 của Diogo Jota với pha đánh đầu mẫu mực từ quả tạt như đặt của Robertson.

Highlight bóng đá Tottenham vs Liverpool: Đỉnh cao tấn công 97143
Cả Liverpool và Tottenham đều không hài lòng với 1 điểm có được

Sang hiệp 2, Liverpool lại là đội có được bàn thắng trước ở phút 69 với pha đánh đầu ở cự ly gần của Robertson sau tình huống kiến tạo của Arnold. Tuy nhiên, sai lầm của Alisson diễn ra sau đó 5 phút đã khiến The Kop phải thất vọng khi Son Heung-min tận dụng triệt để điều này để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Đến phút 77, Tottenham được chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ của Robertson bên phía Liverpool. Tuy nhiên, Gà trống cũng không thể tạo ra được điều gì khác biệt và đành hài lòng với 1 điểm.

Sau trận đấu này, Liverpool đã bị đội đầu bảng là Man City nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm. Trong khi đó, kết quả hòa cũng không giúp Tottenham cải thiện được vị trí của mình trên BXH.

Kết quả: Tottenham 2-2 Liverpool

Ghi bàn: Kane 13', Jota 35, Robertson 69, Son 74'

Alisson và Robertson mắc sai lầm, Liverpool đứt mạch toàn thắng

Các ngôi sao Chelsea gây sốt với ‘thử thách chiếc thùng rác’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
highlight video bóng đá Ngoại hạng Anh Tottenham vs Liverpool
Xem thêm