Quảng cáo

'Ronaldinho không nói chuyện và từ chối ăn trong tù'

Thứ tư, 11/03/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho đang trải qua những ngày tháng tăm tối nhất của cuộc đời.

Đã 4 ngày trôi qua kể từ khi Ronaldinho bị bắt giữ, và anh cũng đang trải qua ngày thứ 3 tại nhà tù Agrupacion Especializada khét tiếng của Paraguay. Cuộc sống trong tù của huyền thoại bóng đá người Brazil tiếp tục là đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông, và qua những lời kể mới nhất của quản ngục Blas Vera, tình hình của "Rô vẩu" đang là không mấy tích cực.

"Phải nói là tình hình anh ấy không được tốt như mong đợi. Ronaldinho ngồi lỳ trong phòng giam cả ngày, hôm nay anh ấy còn không chịu ăn bữa sáng do nhà tù cung cấp", quản ngục Blas Vera chia sẻ.

Ronaldinho

Cũng theo lời của Blas Vera, Ronaldinho rất ít khi nói chuyện với các phạm nhân khác. Cựu sao Barca chỉ nói chuyện với các luật sư của mình. Tuy nhiên, "Rô vẩu" vẫn giữ được sự bình tĩnh của mình, đồng thời thoải mái ký tặng fan hâm mộ trong tù.

Thêm một tiết lộ thú vị nữa của Blas Vera là các tù nhân tại nhà ngục Agrupacion Especializada có mong muốn chứng kiến Ronaldinho chơi bóng tại đây. Tuy nhiên, tâm trạng của nhà vô địch World Cup 2002 là không tốt và có vẻ như không sẵn sàng trình diễn trên sân futsal.

>>> Messi chi thêm 9 triệu euro để 'giải cứu' Ronaldinho

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù Barca
Xem thêm