Quảng cáo

Ronaldo gia nhập Barcelona: Sự thật chính thức được sáng tỏ

Thứ sáu, 31/12/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Cristiano Ronaldo muốn gia nhập Barcelona và đã tự tiến cử bản thân với HLV trưởng Xavi của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha đưa ra thông tin bất ngờ cho rằng Cristiano Ronaldo đang đến rất gần với Barcelona. Theo đó, siêu sao 36 tuổi đã liên hệ với trung vệ Gerard Pique của Barca và yêu cầu anh nói chuyện với HLV Xavi của Barca về một động thái trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đến sân Nou Camp.

Thông tin này càng thêm có cơ sở khi Ronaldo được cho là đang gây rắc rối tại Man United. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tiếp mắc phải những tin đồn mâu thuẫn với đồng đội, thậm chí là tỏ thái độ ngay trên sân. Nguồn tin từ Tây Ban Nha còn cho hay, người đại diện Jorge Mendes đã liên hệ với chủ tịch Joan Laporta của Barca để thúc đẩy thương vụ nhanh chóng diễn ra.

Ronaldo
Báo chí Tây Ban Nha thêu dệt câu chuyện Ronaldo muốn gia nhập Barca. Ảnh: Getty

Dù vậy mới đây, sự thật về vụ việc này đã được sáng tỏ. Theo Fabrizio Romano, việc Ronaldo tự tiến cử bản thân đến Barca hoàn toàn là không có thật. Nguồn tin ban đầu được tung ra bởi Mundo Deportivo chỉ là một sản phẩm tưởng tượng để trêu đùa trong ngày 28 tháng 12, một ngày có ý nghĩa như ngày Cá tháng tư ở Tây Ban Nha.

Đích thân người đại diện Jorge Mendes cũng đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình. Chia sẻ với Sky Sports, siêu cò người Bồ Đào Nha cho biết:

"Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc tại Man United. Anh ấy vẫn đang chơi bóng với sự chuyên nghiệp, quyết tâm và phong độ tuyệt vời nhưng những gì đã thể hiện trong suốt sự nghiệp. Năm nay vẫn sẽ là một mùa giải thành công của anh ấy, tôi có thể chắc chắn."

Vượt mặt Chelsea, MU sở hữu ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Maguire?

Sao MU tiết lộ ‘điều không ngờ’ từ Rangnick ở trận thắng Burnley

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Barcelona Ronaldo gia nhập Barca MU
Xem thêm