Quảng cáo

Ronaldo nhường danh hiệu cho đối thủ ở Globe Soccer Award

Thứ hai, 28/12/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có hành động rất đẹp tại Lễ trao giải Globe Soccer Award diễn ra hôm 27/12 vừa qua.

Đêm 27/12 vừa qua, lễ trao giải Globe Soccer Award đã được tổ chức tại Dubai, UAE nhằm tìm ra những cá nhân xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong năm vừa qua cũng như trong 20 năm đầu của thế kỷ 21.

Theo kết quả bầu chọn, Ronaldo sẽ là người giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 với 42% số phiếu bầu, vượt qua Lewandowski (38%) và Messi (20%).

Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy mình không xứng đáng với danh hiệu này bằng Lewandowski, vì thế Ronaldo đã thống nhất với người đại diện cùng ban tổ chức Globe Soccer Award để nhường lại danh hiệu cho chân sút chủ lực của Bayern Munich.

Ronaldo
Ronaldo nhường danh hiệu cho Lewandowski. Ảnh: Internet

Trước đó ở lễ trao giải The Best, Lewandowksi cũng đánh bại Ronaldo và Messi để trở thành nam cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020.

Dù nhường lại danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Globe Soccer Award cho Lewandowski, Ronaldo vẫn nhận được một giải thưởng vô cùng danh giá khác, đó là Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ. Kể từ khi Global Soccer Award bắt đầu được tổ chức từ năm 2010, Ronaldo chính là người lên bục nhận giải nhiều nhất với 6 lần đoạt danh hiệu xuất sắc nhất năm.

Ronaldo
Ronaldo nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ. Ảnh: Internet

Sau khi giành được danh hiệu, Ronaldo phát biểu tại buổi lễ ở Dubai: “20 năm liên tiếp tôi đã chơi và ghi bàn như một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không biết có một kỷ lục nào khác mà mình chưa đánh bại.

Thật vui khi nghe về những kỷ lục, tôi đã đạt được tất cả những điều này nhưng nếu không có đồng đội của tôi, không có một tập thể tuyệt vời, tôi sẽ không thể đạt được.

Đó là một thành tích đặc biệt. Nó cho tôi động lực để tiến về phía trước. Được xướng tên là người xuất sắc nhất là một vinh dự lớn, tôi hy vọng mọi khó khăn sẽ qua đi trong năm tới và chúng ta có thể vui vẻ hơn, cảm ơn rất nhiều.

Tôi hy vọng vẫn có thể thi đấu thêm nhiều năm nữa."

Messi nói lời thật lòng về Ronaldo sau danh hiệu thế kỷ

Messi chính thức lên tiếng về tương lai của mình

VIDEO: Tưởng là Ronaldo, thủ môn Trung Quốc 'tự hủy cực mạnh'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Cầu thủ xuất sắc nhất năm Lewandowski Messi
Xem thêm