Quảng cáo

Messi chính thức lên tiếng về tương lai của mình

Thứ hai, 28/12/2020 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Messi đang ở trong năm cuối cùng của bản hợp đồng với Barcelona, tiền đạo người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021. Trước những tin đồn chuyển tới Man City, Inter Milan hay PSG, mới đây, Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. 

messi
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với La Sexta, ngôi sao 33 tuổi cho hay:

“Vẫn chưa có gì rõ ràng cả, tôi sẽ đợi đến khi mùa giải kết thúc. Điều quan trọng nhất lúc này là tập trung cho đội bóng, nghĩ về việc giành những danh hiệu và không để phân tâm bởi những thứ khác”.

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, tôi chỉ đang tập trung vào những gì mình có. Tôi không biết mình sẽ đi hay ở nhưng nếu ra đi, tôi muốn ra đi theo một cách tốt đẹp nhất”.

“Luôn có một giả thuyết, tôi muốn trở lại đây vào một ngày nào đó. Tôi muốn trở lại thành phố, làm việc tại câu lạc bộ, cống hiến. Barcelona vĩ đại hơn nhiều so với bất kỳ cầu thủ nào, kể cả tôi, điều đó là rõ ràng. Tôi hy vọng rằng, vị chủ tịch tiếp theo sẽ làm tốt mọi việc để giúp chúng tôi nâng các danh hiệu quan trọng một lần nữa”.

Sau 749 trận đấu cho Barcelona, Messi đã có cho mình 644 bàn thắng, siêu sao người Argentina đã vượt qua “Vua bóng đá” Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử trong màu áo một câu lạc bộ.

Bruno Fernandes khiến MU đau đầu

MU tìm ra người thay thế Pogba

VIDEO: Messi gây sốt với pha làm xiếc cùng trái bóng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Chuyển nhượng La Liga Barca
Xem thêm