Quảng cáo

Ronaldo tuyên bố “không sợ” bị Erik Ten Hag cho ra rìa

Thứ bảy, 14/05/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tiết lộ phòng thay đồ MU rất vui mừng chào đón HLV Erik Ten Hag và sẽ tuân theo mọi mệnh lệnh của chiến lược gia người Hà Lan.

Liệu Manchester United có thể trở lại top 4 của Ngoại hạng Anh mùa sau?

HLV Erik Ten Hag vừa kết thúc mùa giải cuối cùng với Ajax bằng một danh hiệu VĐQG cao quý. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chuyển tới tiếp quản ghế nóng MU thay cho HLV tạm quyền Ralf Rangnick ngay sau khi trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Crystal Palace kết thúc.

Dù chưa chính thức cầm quân tại Old Trafford, nhưng ngay từ lúc này Ten Hag đã mang đến những tác động tích cực cho phòng thay đồ MU.

Trên trang chủ Manchester United, siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết tất cả mọi người ở CLB đều đang rất vui mừng và phấn khích chào đón vị thuyền trưởng mới của đội bóng.

Ronaldo tuyên bố “không sợ” bị Erik Ten Hag cho ra rìa 137000
Ronaldo tiết lộ bầu không khí hân hoan chào đón tân HLV Ten Hag tại MU lúc này

"Những gì tôi biết về Erik Ten Hag là ông ấy đã hoàn thành xuất sắc công việc tại Ajax. Ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cần cho vị HLV này thời gian.

Mọi người tại CLB đều rất vui và phấn khích, không chỉ các cầu thủ, mà là cả những người ủng hộ của đội bóng.” Ronaldo nói trong buổi phỏng vấn độc quyền của MU.

Kể từ khi Erik Ten Hag được xác nhận sẽ trở thành HLV trưởng tại sân Old Trafford mùa sau, đã có nhiều đồn đoán cho rằng ông sẽ loại Ronaldo ra khỏi kế hoạch của đội bóng. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ dường như lại không nghĩ như vậy.

Ronaldo tuyên bố “không sợ” bị Erik Ten Hag cho ra rìa 136994
Ronaldo sẵn sàng ở lại chiến đấu cho MU mùa sau

“Mọi thứ cần phải thay đổi theo cách Ten Hag muốn. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau thành công. Tất nhiên, khi ông ấy thành công, cả Manchester United cũng sẽ được hưởng lợi.

Tôi chúc Ten Hag những điều tốt đẹp nhất và tôi cũng tin rằng, mùa tới chúng tôi sẽ giành được danh hiệu.” Ronaldo khẳng định. 

Phát biểu của Ronaldo cho thấy nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục khoác áo Man United mùa tới, bất chấp những đồn đoán ra đi vì không được Ten Hag trọng dụng cũng như việc Quỷ đỏ không có vé tham dự Champions League.

Giao kèo hiện tại của Ronaldo với MU vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Cầu thủ 37 tuổi hiện vẫn là tay săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ mùa này với 24 pha lập công trên mọi đấu trường. CR7 mới đây cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của Ngoại hạng Anh. 

Ronaldo tuyên bố “không sợ” bị Erik Ten Hag cho ra rìa 136997
CR7 là chân sút xuất sắc nhất MU mùa này

Trước đó, báo giới Anh đưa tin HLV Ten Hag đã "bật đèn xanh" để Ronaldo tự do tìm kiếm bến đỗ mới cho bản thân do không được đảm bảo suất đá chính mùa tới.

Nhà cầm quân 52 tuổi khẳng định sẽ nắm toàn quyền tại MU và sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình để làm hài lòng bất kỳ ngôi sao nào. 

"Điều kiện của tôi với ban lãnh đạo MU là có tiếng nói trong vấn đề nhân sự. Tôi sẽ luôn giữ vững lập trường và không thay đổi chiến lược của mình tại Man United.

Tôi là người kiểm soát cách chơi của đội bóng. Mỗi cầu thủ đều có nhiệm vụ của mình. Cá nhân nào không thể hoàn thành đều sẽ bị khiển trách, bất kể họ có là ai đi chăng nữa." Ten Hag tuyên bố.

Đội hình ‘Hà Lan hóa’ của MU dưới thời Erik Ten Hag, tấn công như vũ bão

8 Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh: không Ronaldo, Man City-Liverpool thống trị

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Erik Ten Hag MU
Xem thêm