Quảng cáo

Rooney phải cầu xin Xavi trong 'đêm kinh hoàng' Champions League

Thứ năm, 09/07/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney đã phải cầu xin sự thương xót của Xavi khi MU hoàn toàn bất lực trước Barca ở trận chung kết Champions League 2011.

Trận chung kết Champions League 2011 là một kỷ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp của HLV Sir Alex Ferguson. Đó là trận đấu mà MU hoàn toàn chơi ở thế chịu trận trước Barcelona của Pep Guardiola. Chiến lược gia người Scotland đã run rẩy trong những phút cuối trận, trong khi ở dưới sân, học trò cưng của ông thậm chí phải cầu xin tới sự thương xót của đối thủ.

Khi trận đấu còn lại 10 phút, Wayne Rooney bên phía MU đã tiến đến gần Xavi của Barca để xin đối thủ "nương tay" trong những phút còn lại:

"Thế là đủ rồi. Đội của anh đã thắng. Hãy ngừng chơi bóng ngay bây giờ", Sergio Busquets tiết lộ trên The Guardian những gì anh nghe được khi Rooney nói với Xavi.

Rooney

Sau trận đấu đó, đích thân HLV Alex Ferguson của MU thừa nhận Barca của Guardiola là đội bóng đáng sợ nhất ông từng phải đối đầu.

"Chúng tôi không thể phủ nhận họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Barca đã chơi với đúng thứ bóng đá mà họ xây dựng, thi đấu theo cách mà họ muốn. Họ mê hoặc bạn với những đường chuyền và chúng tôi không thể kiểm soát nổi Messi.

Trong thời gian làm huấn luyện viên, đó là đội bóng tốt nhất tôi từng đối mặt", HLV Sir Alex chia sẻ với BBC.

VIDEO: Barca vô địch Champions League 2010/11

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney Xavi MU Barca Champions League Cúp C1 chung kết C1 2011
Xem thêm