Quảng cáo

Sao MU viết nên lịch sử ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 21/12/2020 00:17 AM (GMT+7)
A A+

Lập cú đúp bàn thắng chỉ trong 3 phút đầu trận đấu với Leeds giúp tiền vệ Scott McTominay đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

MU có khởi đầu hoàn hảo ở trận "derby hoa hồng" với Leeds United, khi McTominay sớm ghi bàn ngay ở phút thứ hai của trận đấu. Sau đó chưa đầy một phút, tiếp tục là ngôi sao sinh năm 1996 sút tung lưới đội khách, nhân đôi cách biệt khi đồng hồ mới chỉ điểm qua phút thứ ba.

Với cú đúp bàn thắng của mình, McTominay chính thức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách cầu thủ đầu tiên chỉ mất đúng 3 phút đầu trận để ghi tới hai bàn thắng.

McTominay
McTominay đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Việc cả MU lẫn Leeds đều chọn cách nhập cuộc tốc độ cao, cơ hội ăn bàn liên tục đến với cầu thủ hai đội. Quỷ đỏ sau đó có bàn thắng thứ ba ở phút thứ 20 do công của Bruno Fernandes, trước khi Lindelof nâng tỷ số lên 4-0 khi hiệp một còn chưa trôi qua 40 phút đầu tiên.

Việc có 3 bàn thắng trong 20 phút đầu trận cũng giúp MU xác lập thêm một kỷ lục. Sau 14 năm kể từ mùa 2006, MU mới có lần đầu tiên ghi được 3 bàn trong quãng thời gian 20 phút đầu trận.

Chi tiết trận Manchester United vs Leeds United

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập khiến CĐV MU nổi giận
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Leeds McTominay Ngoại hạng Anh
Xem thêm