Quảng cáo

Sau khi Rodgers đồng ý đến MU, HLV mới của Man City lộ diện?

Thứ hai, 08/11/2021 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Brendan Rodgers từng được coi là ứng cử viên số một để thay thế Pep Guardiola, nhưng HLV của Leicester được cho là đã đồng ý dẫn dắt Man United.

Báo chí Anh đưa tin, HLV Brendan Rodgers vừa đạt thỏa thuận miệng để đến dẫn dắt Man United. Với việc Solskjaer không thể giúp Quỷ đỏ trở lại đúng hướng, chiến lược gia người Na Uy nhiều khả năng sẽ bị sa thải và Rodgers sẽ là cái tên lên thay thế.

Trước đó, rất nhiều nguồn tin quả quyết rằng Brendan Rodgers nhắm tới công việc ở Manchester City. Hợp đồng giữa Pep Guardiola và đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023 và huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã nhiều lần úp mở về việc ra đi.

Brendan Rodgers
Brendan Rodgers được cho là đã đồng ý dẫn dắt MU. Ảnh: Getty

Về phía ban lãnh đạo Man City, họ cũng nhắm tới Rodgers làm người kế nhiệm Pep, tuy nhiên những diễn biến mới nhất có thể khiến ý đồ này đổ bể.

Mới nhất, Express Sport đã chỉ ra 3 huấn luyện viên có thể là người tiếp quản Man City sau khi Pep Guardiola ra đi, đó là Mauricio Pochettino, Patrick Vieira và Julian Nagelsmann

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đã chứng kiến những sự chia tay liên tiếp trên băng ghế huấn luyện. Mới nhất trong ngày 7/11, hai HLV Daniel Farke của Norwich và Dean Smith của Aston Villa đã lần lượt mất việc.

Áp lực nặng nề nhất lúc này thuộc về Ole Solskjaer. Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn còn những trận đấu tiếp theo để níu giữ lại chiếc ghế nóng của mình.

Ronaldo bị 'choáng' khi nhận ra sự thật về MU

Arsene Wenger tuyên bố thẳng về việc trở lại dẫn dắt Arsenal

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rodgers Guardiola Solskjaer Man City
Xem thêm