Quảng cáo

Sao MU muốn hủy Ngoại hạng Anh để Liverpool mất vô địch

Thứ ba, 07/04/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Luke Shaw cho rằng nếu mọi thứ không được kiểm soát tốt, mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay nên sớm bị hủy bỏ.

"Nếu mọi thứ không được kiểm soát tốt và trở lại thì tốt nhất giải đấu nên bị hủy", Luke Shaw chia sẻ quan điểm trong cuộc thi Combat Corona FIFA mới được phát sóng trên Twitch.

"Cổ động viên rất quan trọng. Bạn sẽ càng nhận rõ điều đó hơn ở thời điểm này. Tôi nghĩ môn thể thao này là để phục vụ các cổ động viên.

Nếu bạn phải thi đấu mà không có cổ động viên thì có gì đó không đúng. Họ là sức mạnh của đội bóng, tôi có cảm giác họ luôn theo bước chúng tôi", hậu vệ MU chia sẻ thêm.

shaw

Nếu như mùa giải Ngoại hạng Anh buộc phải hủy bỏ như những gì Luke Shaw nói, nhiều khả năng Liverpool sẽ bị mất chức vô địch đã nằm trong tay họ đến 99%. Bản thân hậu vệ người Anh cũng tiết lộ anh chưa bao giờ có thiện cảm với đội bóng thành phố cảng.

Theo luật của giải Ngoại hạng Anh, chỉ khi nào 14 trên tổng số 20 đội đồng ý thì kết quả mùa giải mới bị hủy bỏ. Trong khi đó, chính ban lãnh đạo của MU là một trong những đội bóng đầu tiên phản đối điều này.

Mới đây, FIFA cũng vừa chính thức đồng ý cho các giải VĐQG kéo dài thời gian kết thúc. Điều đó được hiểu rằng các giải đấu sẽ được tạo cơ hội để thi đấu đến cùng.

VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh MU Liverpool Luke Shaw
Xem thêm