Quảng cáo

UAE sa thải HLV mới dù chưa dẫn dắt trận nào

Thứ hai, 06/04/2020 19:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ivan Jovanovic được đề nghị bản hợp đồng nửa năm từ tháng 12, nhưng tất cả những trận đấu của UAE hiện chưa thể diễn ra vì COVID-19.

Ivan Jovanovic đã bị bãi nhiệm tư cách HLV trưởng của ĐT UAE mặc dù chưa cầm quân đội bóng này trong bất kỳ một trận đấu nào, điều này đã được xác nhận vào hôm thứ Hai.

Liên đoàn bóng đá UAE đã công bố tin tức này trên các tài khoản truyền thông xã hội của họ, cơ quan này cảm ơn huấn luyện viên người Serbia đã dành thời gian cho vị trí HLV của ĐT UAE. Ông Ivan Jovanovic 57 tuổi được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Bert van Marwijk từ tháng 12 năm 2019.

UAE sa thải HLV, Ivan Jovanovic, COVID-19

Tuy nhiên, sau khi triệu tập đợt vào đầu năm nhằm chuẩn bị cho các lượt trận bảng G vào tháng 3 và 6, ông Jovanovic không có cơ hội để dẫn dắt tuyển UAE do dịch Covid-19 buộc vòng loại World Cup 2022 phải hoãn lại đến cuối năm.

Không chỉ Jovanovic, các thành viên trong ban huấn luyện hiện tại cũng sẽ được thay mới toàn bộ. LĐBĐ UAE thông báo sẽ tìm kiếm HLV cùng đội ngũ mới ngay lập tức để chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới.

Tại vòng loại World Cup 2022, UAE đang đứng thứ 4 bảng G với 6 điểm sau 4 trận đấu, kém đội dẫn đầu là Việt Nam 5 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

>>> Sau Son Heung-min, 'ngọc thô' Hàn Quốc đối mặt nghĩa vụ quân sự

VIDEO: Zlatan Ibrahimovic lập hat-trick vào lưới Valenciennes năm 2012

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UAE sa thải HLV Ivan Jovanovic COVID-19
Xem thêm