Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành huyền thoại của MU

Chủ nhật, 20/12/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của MU được huấn luyện viên trưởng Solskjaer đặt niềm tin sẽ tạo ra những giá trị to lớn ở sân Old Trafford.

Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, sao trẻ Marcus Rashford có mọi thứ cần thiết để trở thành một huyền thoại ở sân Old Trafford. Chiến lược gia người Na Uy dành những lời có cánh cho cậu học trò:

"Trên khía cạnh con người, chúng tôi đã theo dõi quá trình trưởng thành của Marcus Rashford kể từ khi cậu ấy còn nhỏ cho đến hiện tại. 

Tính cách của bạn luôn bị ảnh hưởng và hình thành thông qua gia đình, môi trường bạn làm việc và nơi bạn lớn lên. Chúng ta thấy Rashford thực sự quan tâm đến những người từng gặp khó khăn hoặc không may mắn những người khác, hoặc như chính cậu ấy bây giờ.

Rashford
HLV Solskjaer tin Rashford có đủ phẩm chất để trở thành huyền thoại ở MU. Ảnh: Getty

Cậu ấy biết những gì họ đã và đang trải qua. Tôi phải nói những gì Rashford đã làm là đặc biệt. Đôi khi bạn nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng đến phong độ trên sân của cậu ấy vì cậu ấy còn trẻ, nhưng tôi nghĩ Rashford đã đảm nhận trọng trách này một cách tuyệt vời và cân bằng nó thực sự tốt với bóng đá.

Rashford có những người tuyệt vời xung quanh cậu ấy, anh trai và những người bên cạnh, vì vậy Marcus không phải tự mình làm mọi thứ. Cậu ấy có thể cân bằng hai điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Rashford đủ tài năng, đủ bản lĩnh và đủ động lực để trở thành huyền thoại ở MU.

Tôi phải nói rằng số liệu thống kê của cậu ấy là rất ấn tượng. Trong và xung quanh phòng thay đồ, Rashford là một cậu bé của Man United. Tôi vô cùng ấn tượng với sự đóng góp của cậu ấy và Rashford cũng biết tất cả về MU. Cậu ấy có DNA của Quỷ đỏ".

Mùa giải hiện tại, Rashford đã có 12 pha lập công trên mọi đấu trường trong màu áo MU. Mùa giải tốt nhất của số 10 tại sân Old Trafford là năm ngoái khi Rashford ghi 22 bàn thắng.

Đêm Chủ nhật này, Rashford sẽ cùng MU đón tiếp đối thủ Leeds United ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Nếu có 3 điểm, đội chủ sân Old Trafford sẽ lại leo lên top 4 đội dẫn đầu.

Van Gaal: 'MU sẽ sa thải Solskjaer'

Rashford tuyên bố về khả năng vô địch của MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Solskjaer Rashford
Xem thêm