Quảng cáo

Van Gaal: 'MU sẽ sa thải Solskjaer'

Chủ nhật, 20/12/2020 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng MU, ông Louis Van Gaal chỉ trích lối chơi hiện tại của đội bóng, đồng thời cho rằng HLV Solskjaer sẽ sớm bị sa thải.

"Solskjaer là một cựu cầu thủ của MU, vì vậy họ sẽ không sa thải ông ấy nhanh chóng như những huấn luyện viên khác'' -  Van Gaal chia sẻ trên The Mirror về chiến lược gia đương nhiệm của MU.

Cựu HLV trưởng MU chỉ trích gay gắt lối chơi mà Solskjaer cùng các học trò đang trình diễn, đặc biệt là ở trận hòa không bàn thắng trước Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Van Gaal
Van Gaal chỉ trích lối chơi mà Solskjaer tạo ra cho MU. Ảnh: Getty

"Thành thật mà nói, lối chơi của MU chỉ chăm chăm vào phòng ngự. MU chỉ đá thủ và chờ đợi màn phản công của một vài cầu thủ tuyến trên, những người có thể chạy 100 mét trong 9 giây. Đó có phải là một kỷ lục thế giới?

Trong trận derby Manchester, United đã chơi như thể họ là đầy tớ của Man City vậy.

Tôi thích xem Man City hơn United. Tôi cũng dành nhiều thiện cảm cho Man City hơn. Tuy nhiên MU sẽ không sa thải Solskjaer ở giữa mùa bóng, dù họ đã lên kế hoạch cho chuyện này.

Trước đây MU sa thải tôi vào cuối mùa, và họ cũng sẽ làm điều tương tự với Solskjaer", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Bất chấp nhiều lời chỉ trích, MU của Solskjaer vẫn đang sở hữu thành tích khá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trước cuộc đối đầu với Leeds United vào đêm Chủ nhật, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, họ chỉ kém đội nhì bảng Everton đúng 3 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14: MU, Chelsea cùng lùi

Arsenal tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Van Gaal Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm