Quảng cáo

Tân binh của MU sẽ tiễn Pogba ra đường

Thứ tư, 02/09/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Sự hiện diện của bản hợp đồng mới Donny van de Beek tại MU có thể sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Paul Pogba ở sân Old Trafford.

Đêm 31/8 (giờ Hà Nội), báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Donny van de Beek chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế để gia nhập Manchester United. Tiền vệ người Hà Lan được cho là chuẩn bị ký với MU bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng.

Donny van de Beek sẽ là tân binh đáng chú ý đầu tiên của MU trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Với vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, ngôi sao sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh hàng công của MU mùa bóng tới.

MU

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Van de Beek, bộ đôi Bruno Fernandes và Pogba sẽ khó lòng đá cặp với nhau ở trung tâm hàng tiền vệ MU giống như những gì đã diễn ra cuối mùa bóng trước. Cả Pogba, Bruno lẫn Van de Beek đều là những tiền vệ với xu hướng đá tấn công, vì thế nhiều khả năng một trong 3 cái tên này sẽ không còn giữ được vị trí chính thức của mình.

“Tôi chỉ đang nghĩ về nơi Van de Beek sẽ thi đấu trong đội hình MU. Thi đấu bên cạnh Fernandes và Pogba? Bạn nghĩ điều đó có thể hay không?

Bạn có biết tôi nghĩ gì không? Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ phải ra đi. Bản hợp đồng mới sẽ là dấu chấm hết cho cậu ta ở sân Old Trafford", Talk Sport dẫn lời cựu danh thủ Danny Murphy.

pogba

“Tôi không biết tại sao, có điều gì đó chỉ cho tôi biết. Tôi biết Pogba có thể chơi như một số sáu, trong vai trò cầm trịch, nhưng anh ấy không phải là một tiền vệ phòng ngự như vậy.

Anh ấy thích xâm nhập vòng cấm và ghi bàn, chúng tôi đã thấy điều đó. Anh ấy có kỹ thuật tốt và anh ấy là một tiền vệ box-to-box đa năng, tràn đầy năng lượng.

Vậy tại sao bạn lại mua một cầu thủ là tiền vệ tấn công khi bạn đã có hai người? Bạn không thể sử dụng tất cả họ", Murphy nói thêm.

Tương lai của Pogba với MU vẫn chưa được đảm bảo. Thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng MU chuẩn bị ký hợp đồng mới với tiền vệ người Pháp, tuy nhiên chưa có lời đề nghị chính thức nào được đội chủ sân Old Trafford đưa ra.

Man City sẽ chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với Messi

MU sắp nổ 'bom tấn kép' 80 triệu bảng?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba Van de Beek
Xem thêm