Quảng cáo

Van Dijk ca ngợi MU vĩ đại sau 'bom tấn' đầu tiên

Thứ ba, 01/09/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Van Dijk đã đưa ra nhận định khi chứng kiến Manchester United, đại kình địch của Liverpool, có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè.

Các cuộc đàm phán đã tiến triển đáng kể giữa Manchester United và Ajax vào cuối tuần qua, kết quả là Donny van de Beek chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Ngoại hạng Anh.

Van de Beek hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Hà Lan, và đã được phép tham gia cùng đội sau khi kiểm tra y tế (một thủ tục trong thương vụ chuyển nhượng đến MU) ở Hà Lan hôm qua.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Van de Beek, Van Dijk

Cha của tiền vệ 23 tuổi, đã mô tả thỏa thuận này như một "giấc mơ trở thành hiện thực" đối với Donny, và ngôi sao Liverpool Virgil van Dijk tin rằng Van de Beek đã có một lựa chọn tốt khi chuyển đến Premier League.

Qua lời chúc mừng dành cho người đàn em, Van Dijk thừa nhận sự vĩ đại của MU: "Từ đáy lòng mình, tôi cầu chúc Donny những điều tốt đẹp nhất. Thật tuyệt vời cho cậu ấy, đó là một bước tiến tốt đẹp để cậu ấy chuyển đến một câu lạc bộ vĩ đại với tư cách là một cầu thủ Hà Lan".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Van de Beek, Van Dijk

Van Dijk cũng không quên nhắc đến đối tác của mình trong hàng thủ tuyển Hà Lan: "Cũng tương tự là Nathan Ake, người đã chuyển đến Manchester City. Tôi mừng cho cả hai người họ".

Trước đó, cha của Donny van de Beek đã nói: "Làng chúng tôi rất tự hào. Đây là khoảnh khắc hoàn hảo để Donny bước tới một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy, nhưng Ajax sẽ luôn ở trong trái tim chúng tôi".

RB Leipzig 'nhắc nhẹ' MU về hợp đồng của Upamecano

MU quyết bán người góp công giành vé dự Cúp C1

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Manchester United Liverpool Van de Beek Van Dijk
Xem thêm