Quảng cáo

Thủ môn đánh bại Việt Nam ở King's Cup lập kỳ tích tại Gold Cup

Thứ hai, 24/06/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Eloy Room, thủ thành số 1 của ĐT Curacao vừa lập một kỳ tích khó tin tại Gold Cup 2019.

VIDEO: Thủ môn Curacao lập kỳ tích ở Gold Cup

Ở lượt trận thứ 2 bảng C Gold Cup 2019, đội tuyển Curacao đã xuất sắc đánh bại đối thủ Honduras để lần đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng ở một kỳ Gold Cup. Đây là một trận đấu mà Curacao đã lép vế hoàn toàn so với đối thủ, họ để Honduras liên tục tạo sức ép và tung ra rất nhiều cú sút nguy hiểm, thế nhưng trong một ngày mà thủ thành Eloy Room đã thi đấu quá xuất thần, Curacao vẫn có thể giành 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Bacuna.

Sau thắng lợi 1-0 của Curacao trước Honduras, các số liệu thống kê đã chỉ ra rằng thủ thành Eloy Room đã có tổng cộng 13 pha cản phá, điều đó đương nhiên giúp anh đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Màn trình diễn ấn tượng này thậm chí giúp anh điền tên mình vào lịch sử của Gold Cup với tư cách thủ môn có nhiều pha cản phá nhất trong 1 trận đấu.

curacao, Eloy Room, gold cup, nhà vô địch king's cup, curacao gold cup, thủ môn curacao lập kỷ lục, việt nam, king's cup

Eloy Room hiện đang là thủ thành dự bị của CLB PSV, đội bóng giàu thành tích của Hà Lan. Tuy nhiên điều khiến Eloy Room và ĐT Curacao được chú ý là hồi đầu tháng 6, họ đã từng là đối thủ của ĐT Việt Nam tại King's Cup, giải đấu giao hữu trên đất Thái Lan.

Là đối thủ của Việt Nam ở trận chung kết King's Cup, Curacao dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng thi đấu không vượt trội hơn, họ chỉ có thể đánh bại Việt Nam ở loạt luân lưu 11m. Đáng chú ý, người gác đền của Curacao hôm đó cũng chính là Eloy Room, người vừa trở thành người hùng của ĐT bóng đá nước này.

curacao, Eloy Room, gold cup, nhà vô địch king's cup, curacao gold cup, thủ môn curacao lập kỷ lục, việt nam, king's cup

Trở lại với Gold Cup 2019, ĐT Curacao là cái tên không được đánh giá cao ở giải đấu này. Tuy nhiên sau 2 trận đã đấu, họ cũng đã có 3 điểm và còn nguyên cơ hội lọt vào vòng knock-out. Trận đấu cuối cùng của họ ở vòng bảng sẽ là cuộc đối đầu với Jamaica. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 7h sáng thứ 4 ngày 26/6.

curacao, Eloy Room, gold cup, nhà vô địch king's cup, curacao gold cup, thủ môn curacao lập kỷ lục, việt nam, king's cup

>>> Mexico tạo cơn mưa bàn thắng trong ngày vượt qua vòng bảng

>>> Nhà vô địch King's Cup thua bạc nhược trận ra quân Gold Cup

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
curacao Eloy Room gold cup nhà vô địch king's cup curacao gold cup thủ môn curacao lập kỷ lục việt nam king's cup
Xem thêm