Quảng cáo

Trận chiến thế kỷ! 'Đệ nhất Thiếu Lâm' so găng "Độc cô cầu bại" Mayweather

Thứ tư, 21/08/2019 14:42 PM (GMT+7)
A A+

"Trận chiến thế kỷ" là những gì báo chí Trung Quốc miêu tả về cuộc đấu có thể sắp diễn ra giữa "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long và "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather.

VIDEO: "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long bị vua muay Thái hạ knock-out sau 150 giây

Ngày hôm qua 20/8, tờ báo hàng đầu của Trung Quốc, Sina đưa tin rằng cao thủ "Đệ nhất Thiếu Lâm", Nhất Long chuẩn bị có một màn so găng lịch sử với "Độc cô cầu bại" của làng Quyền Anh, Floyd Mayweather.

Theo tờ Sina, nếu cuộc đối đầu giữa Nhất Long mà Mayweather diễn ra, nó sẽ đánh dấu một cột mốc lịch sử mới, tờ báo này gọi đó là một cuộc chiến xuyên biên giới, thậm chí là một "Trận chiến thế kỷ". Những tin tức lộ ra cho biết, người trong cuộc xác nhận "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long và "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather sẽ có màn so găng với nhau, thậm chí thời điểm của trận đấu này đã được định đoạt, đó là vào tháng 2 năm 2020.

Nhất Long,  Mayweather, Đệ nhất Thiếu Lâm, Độc cô cầu bại, võ thuật, Trung Quốc, Nhất Long đấu Mayweather

Hiện tại, cả Nhất Long và Mayweather đều đã thu hút sự đầu tư cho trận chiến này. Tờ Sina cho rằng mục đích của ông vua kiếm tiền Floyd Mayweather ở trận đấu này là xâm nhập thị trường châu Á. Nếu như trận đấu này thực sự diễn ra, nhiều khả năng nó sẽ trở thành một trận chiến tỷ đô mới của làng võ thuật thế giới.

Nhất Long là một trong những võ sĩ hàng đầu Trung Quốc với danh xưng "Đệ nhất Thiếu Lâm". Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, anh từng giành được vô số danh hiệu cao quý thuộc bộ môn kickboxing. Hiện tại, Nhất Long đang là một trong những võ sĩ được hâm mộ bậc nhất tại đất nước tỷ dân.

Trước đây, Nhất Long từng tham gia hai trận chiến thế kỷ với vua Muay Thái Buakaw Banchamek, thu hút sự quan tâm khổng lồ đến từ truyền thông và người hâm mộ.

>>> Tung mưa đòn, võ sĩ gốc Việt knock-out đối thủ sau 88 giây

>>> Lĩnh trọn cú lên gối 'tử thần', võ sĩ gốc Việt nằm im bất động

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhất Long Mayweather Đệ nhất Thiếu Lâm Độc cô cầu bại võ thuật Trung Quốc Nhất Long đấu Mayweather
Xem thêm