VIDEO: Võ sĩ tung độc chiêu 'lấy thịt đè người' hạ gục đối thủ

Thứ hai, 19/08/2019 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa hai võ sĩ người Mỹ, Drakkar Klose và Christos Giagos tại sự kiện UFC 241 đã xuất hiện một chiêu thức cực kỳ lạ trên sàn đấu MMA.

VIDEO: Võ sĩ Drakkar Klose dùng chiêu thức "lấy thịt đè người"

Cuộc đối đầu giữa Drakkar Klose và Christos Giagos được xem là trận đấu đáng chú ý nhất tại sự kiện UFC 241 ở Honda Center, Mỹ vào ngày 17/8 vừa qua. Đây được xem là hai võ sĩ triển vọng nhất ở hạng cân nhẹ bởi họ mới chỉ thua đúng 1 trận kể từ khi gia nhập UFC.

Trận đấu giữa Drakkar Klose và Christos Giagos đã diễn ra rất kịch tính và phải kéo dài đến hiệp đấu thứ 3. Trong khi Klose vẫn tiếp tục có những pha ra đòn uy lực thì Giagos gần như đã kiệt sức và di chuyển chậm hơn đáng kể.

võ sĩ, ufc, mma, võ sĩ ufc, võ sĩ hạ gục đối thủ

Khi hiệp đấu cuối cùng chỉ còn khoảng 1 phút, võ sĩ Drakkar Klose đã có pha ra đòn cực kỳ lạ mắt khiến các khán giả có mặt tại UFC 241 reo hò thích thú. Cụ thể, Klose đã nhấc bổng Giagos trên vai trong vài giây trước khi thực hiện cú ngã kiểu "lấy thịt đè người" để đánh bại đối thủ.

Đây là pha ra đòn mà các khán giả chỉ thường được chứng kiến tại sàn đấu biểu diễn đô vật ở Mỹ chứ rất hiếm khi gặp tại UFC. Tuy nhiên, không ít người chỉ trích Drakkar Klose vì pha ra đòn này có thể gây ra nguy hiểm đến tính mạng đối thủ của anh.

>> Xem thêm: Nữ võ sĩ tung cú đá 'chí mạng' khiến đối thủ bất tỉnh

>> Xem thêm: Võ sĩ lên gối cực mạnh khiến đối thủ gãy mũi, phải nhập viện

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ sĩ ufc mma võ sĩ ufc võ sĩ hạ gục đối thủ
Xem thêm