Mike Tyson dự đoán bất ngờ trận siêu kinh điển giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk

Thứ tư, 15/05/2024 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Theo đó, nhà vô địch hạng nặng huyền thoại Mike Tyson đã dự đoán một kết quả thắng áp đảo dành cho võ sĩ có cùng tên, Tyson Fury.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đối đầu giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trên toàn thế giới. Trong khi nhiều người cho rằng Oleksandr Usyk sẽ trở thành nhà vô địch thống nhất đai 4 đai vô địch hạng nặng danh giá bao gồm WBA, WBC, WBO và IBF đầu tiên của kỉ nguyên mới thì một số khác lại cho rằng Tyson Fury mới là người nắm chắc phần thắng trong tay. Và một trong những người đã đưa ra quan điểm ủng hộ Tyson Fury là huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson. 

Mike Tyson tin rằng Tyson Fury sẽ ‘áp đảo’ Oleksandr Usyk trong trận đấu sắp tới đây của họ. 

Mike Tyson dự đoán một chiến thắng dành cho Tyson Fury. Ảnh: Boxingnews24

“Tôi mong đợi trận đấu đó [Fury Vs. Usyk]. Đó sẽ là một trận đấu thú vị,” Tyson nói với FightHype.

“Tôi đang nghiêng về phía Tyson Fury vì tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ áp đảo Usyk. Anh ấy sẽ bắt kịp Usyk và chiếm ưu thế trong trận đấu. Tôi phải theo phe Fury. Tôi nghĩ anh ấy là võ sĩ giỏi nhất thế giới, đặc biệt là ơ hạng nặng. Võ sĩ vĩ đại thua, võ sĩ vĩ đại trông tồi tệ, điều đó không ngăn họ trở thành võ sĩ vĩ đại.”

Đây là dự đoán khá bất ngờ khi xét đến việc Tyson đã từng ở góc đối diện với Fury trong trận đấu gần nhất của nhà vô địch WBC hạng nặng đương thời. Tyson đã giúp nhà cựu vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou chuẩn bị cho lần ra mắt quyền anh đầu tiên của mình. Ở trận đấu đó, dưới bàn tay nhào nặn của Tyson Fury, Ngannou thậm chí đã đến rất gần với chiến thắng, nhưng cuối cùng, “The Gypsy King” mới là người chiến thắng chung cuộc.

“Này, chúng ta không nên tập trung vào màn thể hiện của Fury trước Ngannou trước đó, bạn phải hiểu rằng anh ấy vẫn là nhà vô địch. Anh ấy đã làm cho đêm đó trở thành một đêm tuyệt vời. Anh ấy đã cho Francis Ngannou cơ hội, và đó chỉ là một đêm không tốt của anh ấy. Chúng ta đều có những đêm thi đấu tệ và đó là đêm của anh ấy.”

Fury và Usyk chuẩn bị thi đấu cho danh hiệu nhà vô địch thống nhất hạng nặng đầu tiên trong hơn 25 năm. Trước đó, huyền thoại Lennox Lewis là người giữ danh hiệu này. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm