Quảng cáo

Salah xé lưới Chelsea, Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng

Thứ hai, 15/04/2019 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã hay lại còn may, Liverpool đã chấm dứt 8 trận liên tiếp không thể thắng Chelsea trên sân nhà Anfield. Quan trọng hơn, 3 điểm này đã giúp họ lấy lại ngôi đầu từ tay Man City.

Highlight Liverpool 2-0 Chelsea

Bước vào trận đấu trên sân nhà Anfield với nhiệm vụ buộc phải thắng, Liverpool lập tức tràn lên tấn công ngay từ đầu. Mohamed Salah như thường lệ là mũi nhọn trên hàng công của The Kop, và nếu như dứt điểm chính xác hơn, ngôi sao người Ai Cập đã có thể mở tỷ số ngay từ phút thứ 6.

Trong khi Liverpool liên tục dồn bóng lên phía trên với tốc độ chóng mặt thì Chelsea lại chủ động hạ thấp đội hình, với Hazard ở phía trên luôn sẵn sàng mở tốc độ để phản công bất cứ lúc nào.

Thế trận đầy tốc độ và hấp dẫn được hai đội trình diễn trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên, tuy nhiên điều quan trọng nhất là bàn thắng thì chưa đến.

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu bỗng nhiên thay đổi chóng mặt. Phút 51, từ nỗ lực hãm thành bên cánh phải, Henderson tạt bóng vào trong quá thuận lợi để Sadio Mane đánh đầu trong tư thế không ai kèm, mở tỷ số cho chủ nhà Liverpool.

Chưa đầy hai phút sau, bàn thắng thứ hai đến với The Kop. Người lập công lần này là Mohamed Salah sau một cú nã đại bác không thể cản phá.

kết quả Liverpool vs Chelsea, tỉ số Liverpool vs Chelsea, video bàn thắng Liverpool vs Chelsea, Liverpool vs Chelsea, Liverpool, Chelsea, kết quả ngoại hạng anh

Nhận hai bàn thua quá chóng vánh, Chelsea lúc này mới dồn lên. Thế nhưng khi mà những cơ hội liên tiếp đến với đội khách, thì vận may nói không với họ khi bóng từ chân Hazard lần lượt đi trúng cột dọc rồi lại không thể thắng được Alisson.

Không thể có bàn thắng rút ngắn tỷ số, Chelsea gần như bất lực trong khoảng 30 phút còn lại của hiệp 2. Bên phía đối diện, 2 bàn thắng đã là quá đủ cho Liverpool để họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.

Chung cuộc: Liverpool 2-0 Chelsea

Đội hình ra sân

Liverpool (4-3-3) Alisson; Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Firmino, Mane.

Chelsea (4-3-3) Arrizabalaga; Azpilicueta, Rudiger, David Luiz, Emerson; Kante, Jorginho, Loftus-Cheek; Hudson-Odoi, Hazard, Willian.

Diễn biến

Hết giờ! Chiến thắng chung cuộc thuộc về Liverpool.

80': Chelsea tấn công trong bế tắc.

72': Arnold dứt điểm nhưng bóng đi chưa đủ hiểm hóc.

65': Không vào!! Salah dứt điểm nhắm vào góc hẹp nhưng không thắng được Kepa.

63': Higuain xử lý chậm trễ trong vòng cấm Liverpool.

61': Vẫn chưa có bàn thắng cho Hazard khi Alisson cản phá xuất sắc.

59': KHÔNG VÀO!! Quá đáng tiếc cho Hazard, bóng từ chân siêu sao người Bỉ đưa bóng đi trúng cột dọc Liverpool.

57': Không vào! Suýt chút nữa tỷ số là 3-0 sau cú sút của Firmino.

53': SIÊU PHẨM CỦA SALAH!!! Ngôi sao người Ai Cập ngoặt bóng từ cánh phải trước khi tung ra cú nã đại bác không thể cản phá. 2 bàn thắng đến quá nhanh cho Liverpool.

51': VÀOOOOOO!!! Tỷ số được mở cho Liverpool. Henderson tạt bóng dọn cỗ cho Sadio Mane đánh đầu trong tư thế không ai kèm, khai thông thế bế tắc.

Hiệp 2 bắt đầu!!

Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Liverpool là đội chơi trên cơ nhưng Chelsea vẫn luôn tỏ ra đầy nguy hiểm.

45': Bàn thắng vẫn chưa đến, dù cơ hội đã là vô cùng rõ ràng cho Liverpool.

39': Bất lợi cho Chelsea, Rudiger không thể tiếp tục thi đấu, Christensen là người vào thay.

Liverpool vs Chelsea, trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link trực tiếp Liverpool vs Chelsea, Liverpool, Chelsea, trực tiếp ngoại hạng anh

38': KHÔNG VÀO!!! Tưởng như bàn thắng đã đến với Liverpool, đáng tiếc cú dứt điểm của Mane đưa bóng đi chệnh cầu môn.

30': KHÔNG VÀO!!! Chelsea phản công cực nhanh với tốc độ tuyệt vời đến từ Willian. Đáng tiếc cú sút của anh đưa bóng đi chệnh khung thành trong gang tấc.

26': KHÔNG VÀO!! Henderson dứt điểm cực nhanh nhưng bóng bị chặn lại bởi David Luiz.

21': Đến lượt Rudiger bị đau và cần sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

20': KHÔNG VÀO!! Hazard xoay trở trong vòng cấm Liverpool trước khi dứt điểm chân trái. Alisson vẫn là người chiến thắng.

19': Keita đưa bóng vào trong nhưng không vượt qua được tầm kiểm soát của Kepa. Liverpool đang tấn công như vũ bão.

17': Salah tiếp tục dứt điểm nhưng không vượt qua được hàng thủ áo xanh.

14': Mohamed Salah ngã trong vòng cấm Chelsea, nhưng không có tiếng còi nào đến từ trọng tài Michael Oliver.

13': Salah chọc khe tinh tế nhưng Firmino không thể tung ra cú dứt điểm.

10': Eden Hazard bị đau sau pha xoạc bóng của Fabinho. CĐV Chelsea đang lo lắng.

6': KHÔNG VÀO! Mohamed Salah bắt vô-lê trong tư thế trống trải, nhưng Kepa nói không.

3': Liverpool chủ động đẩy cao tốc độ ngay từ đầu.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

Hai đội dành 1 phút để tưởng niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough.

Liverpool vs Chelsea, trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link trực tiếp Liverpool vs Chelsea, Liverpool, Chelsea, trực tiếp ngoại hạng anh

Liverpool vs Chelsea, trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link trực tiếp Liverpool vs Chelsea, Liverpool, Chelsea, trực tiếp ngoại hạng anh

Liverpool vs Chelsea, trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link trực tiếp Liverpool vs Chelsea, Liverpool, Chelsea, trực tiếp ngoại hạng anh

Nhận định trận Liverpool vs Chelsea

Trong quá khứ, Chelsea luôn là kẻ ngáng đường khó chịu của Liverpool trong các cuộc đua quan trọng của đội bóng này. Không cố động viên The Kop nào quên được pha trượt chân đánh mất chức vô địch Ngoại hạng Anh của Steven Gerrard trước chính Chelsea, và ở trận đấu này, các CĐV đội nhà không mong muốn một viễn cảnh cay đắng lặp lại.

Liverpool vs Chelsea, trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link trực tiếp Liverpool vs Chelsea, Liverpool, Chelsea, trực tiếp ngoại hạng anh

Bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng đang đạt phong độ cực kỳ ổn định và tạm thời đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của họ, không gì khác là 3 điểm ngay tại Anfield để chiếm lấy vị trí số 3. 8 lần đụng độ gần nhất tại sân đấu này, Chelsea không thua trước chủ nhà Liverpool.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Chamberlain, Gomez, Lallana chấn thương.

Chelsea: Có đội hình mạnh nhất.

Thông tin bên lề

- Liverpool bất bại 37 trận gần nhất trên sân nhà.

- Chelsea bất bại 8 trận gần nhất khi phải làm khách trước Liverpool.

- Hazard tuyên bố thích thi đấu trên sân Anfield của đối thủ.

>>> Xem thêm: Sao Chelsea cứa vào vết đau của Liverpool trước đại chiến

>>> Xem thêm: NHM Chelsea hãy tin Odoi và tận hưởng Hazard khi còn có thể

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả Liverpool vs Chelsea tỉ số Liverpool vs Chelsea video bàn thắng Liverpool vs Chelsea Liverpool vs Chelsea Liverpool Chelsea kết quả ngoại hạng anh
Xem thêm