Quảng cáo

Truyền nhân Lý Tiểu Long dùng trò 'tiểu nhân', tạo nên trận đấu ô nhục làng võ Trung Quốc

Thứ hai, 17/01/2022 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Lý Huyền Vũ, võ sĩ được biết đến là "truyền nhân của Lý Tiểu Long" gây nên tranh cãi khi chơi xấu để giành chiến thắng trước đối thủ Nhật Bản.

Mới đây, võ sĩ có biệt danh là "truyền nhân của Lý Tiểu Long" Lý Huyền Vũ đã tạo ra một trận đấu vô cùng tranh cãi với đối thủ người Nhật Bản Sho Kimura.

Lý Huyền Vũ có sở trường là tán thủ, trong khi Sho Kimura lại là một võ sĩ Boxing. Cả hai thống nhất sẽ thi đấu bằng luật Quyền Anh nhưng khi thượng đài, Lý Huyền Vũ lại chơi rất xấu khi liên tục dùng chiêu của tán thủ để vật ngã đối thủ. Nhận thấy đối thủ không tuân thủ luật chơi, võ sĩ Nhật Bản nhanh chóng bỏ cuộc và tạo nên những tranh cãi rất lớn.

Theo tiết lộ của chính Lý Huyền Vũ, cả hai võ sĩ đã thỏa thuận sẽ thi đấu theo luật boxing ở hiệp một, sau đó từ hiệp hai có thể dùng luật tán thủ. Dù vậy, võ sĩ Trung Quốc đã tự phản lại thỏa thuận của mình và dùng chân ngay từ hiệp đầu.

Sau trận đấu, Lý Huyền Vũ nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng, họ nói rằng võ sĩ này đã làm ô nhục thể diện của võ thuật Trung Quốc với chiêu trò vô liêm sỉ của mình.

VIDEO: Truyền nhân Lý Tiểu Long dùng trò 'tiểu nhân', tạo nên trận đấu ô nhục làng võ Trung Quốc

Rùng mình trước cú knock-out kép của hai võ sĩ MMA

Lộ diện đối thủ của Thành Lê ở trận bảo vệ đai ONE Championship

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lý Huyền Vũ Truyền nhân Lý Tiểu Long võ thuật Trung Quốc
Xem thêm