Quảng cáo

Lộ diện đối thủ của Thành Lê ở trận bảo vệ đai ONE Championship

Thứ bảy, 15/01/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng lông ONE Championship - Thành Lê sẽ có trận bảo vệ đai trước Garry Tonon vào tháng 3.

Thành Lê sinh năm 1985, hiện đang giữ chức vô địch hạng lông tại ONE Championship. Thành Lê giành chức vô địch hạng lông tại sự kiện ONE Inside The Matrix vào tháng 10 năm 2020 sau cú knockout cựu vô địch Martin Nguyễn.

Lộ diện đối thủ Thành Lê ở trận bảo vệ đai ONE Chapionship 104396
Thành Lê vô địch hạng lông tại ONE Championship 2020

Mới đây, chủ tịch ONE Championship là ông Chatri Sityodtong đã công bố một số trận đấu quan trọng của mùa giải vào quý đầu tiên. Trong đó có trận bảo vệ ngôi vô địch của Thành Lê. Theo như thông báo được đưa ra thì trận tranh đai vô địch hạng lông tại sự kiện ONE Championship sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tại Singapore.

Đối đầu với Thành Lê lần này là Garry Tonon, một tay đấm gốc Mỹ và được mệnh danh là "sát thủ sư tử". Garry Tonon nổi tiếng trong giới Jiu Jitsu (Nhu thuật Brazil) với 71 chiến thắng trong 95 lần thượng đài. Bên cạnh đó là 2 tấm HCV Jiu Jitsu thế giới cùng 5 lần vô địch quốc gia Jiu Jitsu Brazil

Lộ diện đối thủ Thành Lê ở trận bảo vệ đai ONE Chapionship 104397
Garry Tonon sẽ tranh đai vô địch với Thành Lê vào tháng 3

Năm 14 tuổi, Garry Tonon đã học Jiu Jitsu và nhận được danh hiệu đầu tiên tại giải vô địch thế giới IBJJF ở bộ phận thiếu niên đai xanh. Đến tháng 9 năm 2013 thì anh được trao đai đen chuyên nghiệp của bộ môn Nhu thuật Brazil và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp như: IBJJF World & Pan American Championships, Eddie Bravo Invitational, Metamoris, Grapplers Quest, North American Grappling Association (NAGA), Kasai Grappling, Polaris Pro Grappling, ADCC Submission Wrestling World Championship.

Đến tháng 3 năm 2018, Garry Tonon đã ra mắt võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp và đối đầu Richard Corminal tại ONE Championship: Iron Will, ở Bangkok, Thái Lan. Từ đó, Garry Tonon thi đấu chăm chỉ tại các trận đấu MMA và có chuỗi chiến thắng khá dài, tính đến thời điểm hiện tại thì Garry Tonon đã có chuỗi 6 trận toàn thắng tại ONE Chapionship. 

Video võ sĩ MMA phớt lờ trọng tài, siết cổ muốn kết liễu đối thủ

Teakwondo hội quân ĐTQG: nhà vô địch Châu Á - Kim Tuyền góp mặt

Giải vô địch Cup các CLB Jujitsu toàn quốc 2022 sẽ tổ chức vào tháng 3

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thành Lê ONE Chapionship Garry Tonon
Xem thêm