VBA 2020 hủy bỏ sự kiện Preseason

Thứ hai, 27/07/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh VBA 2020 vẫn chưa thể chính thức khởi tranh, một tin không vui nữa lại đến với những người hâm mộ trái bóng cam trên toàn quốc.

Tình hình khó kiểm soát của dịch COVID-19 khiến VBA 2020 đã bị hoãn ngày khởi tranh một thời gian dài. Mới đây nhất, trong khi giải đấu đang lên kế hoạch sẽ được khởi động vào tháng 9, dịch bệnh lại bùng phát một lần nữa và gây nên những thách thức thực sự cho ban tổ chức.

Để tối giản những công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, VBA trước đó đã hủy 2 sự kiện rất đáng mong chờ là All-Star và 3x3. Mới đây nhất, VBA Preseason cũng đã bị hủy, theo thông báo của ông Trần Chu Sa.

VBA Preseason

Như vậy, trong hoàn cảnh mùa giải VBA 2020 chưa chắc chắn có thể khởi tranh hay không, thì những sự kiện bên lề đáng chú ý đều đã bị hủy bỏ. Đây là tin rất không vui đối với những người yêu trái bóng cam trên toàn quốc, cũng như với các đội bóng sẽ tham dự VBA 2020.

Preseason không phải sự kiện chính của mỗi mùa giải, nhưng nó vô cùng quan trọng với những đội bóng tham dự giải đấu. Đó sẽ là cơ hội để các đội tìm ra phương án chiến thuật cũng như cách sử dụng con người tốt nhất trong mùa giải chính để hướng tới mục tiêu đã đề ra.

Ngoài giải bóng rổ VBA, tình hình dịch bệnh khó lường cũng ảnh hưởng đến nhiều môn thể thao khác, trong đó có bóng đá. Mới đây, giải VĐQG V-League 2020 cũng chính thức bị tạm hoãn vô thời hạn.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VBA bóng rổ VBA Preseason VBA 2020
Xem thêm