Quảng cáo

Vì Zidane, Real Madrid không thể có Hazard

Thứ hai, 18/02/2019 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane có thể sẽ đồng ý đến làm việc tại Chelsea nếu như đội bóng này đáp ứng hai điều kiện mà chiến lược gia người Pháp đưa ra, trong đó có việc giữ chân Eden Hazard.

VIDEO: Màn trình diễn ma thuật của Eden Hazard

>> Xem thêm: HLV Solskjaer tiết lộ chiến thuật đấu Chelsea

>> Xem thêm: Thua sốc Girona, Real lập kỷ lục buồn sau 10 năm

Niềm tin mà ban lãnh đạo Chelsea dành cho HLV Maurizio Sarri đang ngày một cạn dần bởi những thành tích kém cỏi mà chiến lược gia người Ý mang lại. Ngay từ lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm 1 vị thuyền trưởng mới, và Zinedine Zidane nổi lên là một trong những ứng viên hàng đầu.

Đáp lại sự quan tâm từ Chelsea, chiến lược gia người Pháp không phủ nhận khả năng sẽ đến dẫn dắt đội bóng này, tuy nhiên không quên đưa ra hai yêu cầu muốn được đáp ứng. Điều đầu tiên, The Blues phải giữ được Eden Hazard.

Zidane ra dieu kien cho Chelsea, Hazard, Zidane, Real Madrid, Sarri, Chelsea giu chan Hazard

Siêu sao người Bỉ được cho là sẽ chuyển đến chơi cho Real Madrid ở cuối mùa giải này, khi mà bản hợp đồng giữa anh với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020. Tuy nhiên với những động thái từ Zidane, rất có thể Hazard sẽ suy nghĩ lại.

Từ lâu người ta đã biết về mối quan hệ giữa tốt Zidane và Hazard, dù họ chưa hề có cơ hội làm việc chung với nhau.

Zizou là thần tượng từ thuở nhỏ của Hazard. Trong khi đó, Zidane cũng từng không ít lần công khai ngưỡng mộ tài năng của đội trưởng ĐT Bỉ, thậm chí nhiều lần muốn đưa anh về Real Madrid khi còn làm việc ở Bernabeu. Nếu như giữ chân được Hazard, Zidane sẽ có trong tay một trong những siêu sao tấn công nguy hiểm nhất thế giới và có thể xây dựng lối chơi xung quanh anh.

Điều kiện thứ hai Zidane đưa ra là ông muốn được cấp 200 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Nếu như đến Chelsea, chắc chắn Zidane cần một số tiền lớn để tái thiết lại đội bóng, trong hoàn cảnh mà lực lượng của Chelsea bị đánh giá là mỏng hơn nhiều so với những cái tên như Liverpool hay Man City.

Zidane ra dieu kien cho Chelsea, Hazard, Zidane, Real Madrid, Sarri, Chelsea giu chan Hazard

Ở mùa giải này, dưới sự chỉ đạo của HLV Maurizio Sarri, Chelsea dù đã chuyển mình trở thành một đội chơi tấn công nhưng hiệu quả của họ là không cao. The Blues hiện chỉ đang xếp thứ 6 tại Premier League, và nếu như tiếp tục tái diễn phong độ kém cỏi, nhiều khả năng HLV người Ý sẽ sớm bật bãi khỏi Stamford Bridge.

Về phần Zidane, sau những thành tích vô tiền khoáng hậu trong 4 năm làm việc cùng Real Madrid, ông đang có cho mình quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi quyết định đến với một bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane ra dieu kien cho Chelsea Real Madrid Chelsea giu chan Hazard chelsea Premier League La Liga
Xem thêm