Quảng cáo

VIDEO: Bàng hoàng 4 cầu thủ bị sét đánh gục ngay trên sân

Thứ tư, 18/09/2019 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu phải sớm kết thúc khi những tiếng sét kinh hoàng giáng xuống sân vận động, khiến 4 cầu thủ ngã gục ngay tại chỗ.

VIDEO: 4 cầu thủ Jamaica bị sét đánh gục trên sân

Ở trận đấu giữa Wolmer và JC (Jamaica College) thuộc một giải bóng đá trung học tại Jamaica diễn ra mới đây, một tai nạn hy hữu đã xảy ra khiến trận đấu buộc phải sớm kết thúc.

Theo Loop News, trong thời điểm trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là khép lại, bầu trời bỗng dưng xuất hiện những tiếng sét lớn. Gần như ngay lập tức, hai hậu vệ của đội Wolmer gục xuống sân. Trận đấu được tiếp diễn trong vài chục giây cho đến khi đội ngũ y tế buộc phải lao vào đưa hai cầu thủ trẻ đi cấp cứu.

video, video bóng đá, cầu thủ vị sét đánh, 4 cầu thủ ngã gục, Wolmer, Jamaica, JC

Lúc này, có thêm 2 cầu thủ lần lượt hai cầu thủ nữa gục xuống sân, tạo nên bầu không khí vô cùng hoang mang. Ngay lập tức, trọng tài Karl Tyrell buộc phải cho trận đấu kết thúc sớm để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cấp cứu cho những cầu thủ bị ảnh hưởng bởi cú tấn công của tia sét.

Rất may, với việc được cấp cứu kịp thời, cả 4 cầu thủ kể trên đều không bị ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Theo phán đoán của nhiều người, nguyên nhân khiến 4 cầu thủ gục ngã trên sân là bởi tia sét đánh vào các vật kim loại gây ảnh hưởng gián tiếp tới các cầu thủ. Rất may không có ai phải hứng chịu cú đánh trực tiếp.

>>> VIDEO: Thủ môn người Anh ghi bàn bằng cú sút đậm chất 'hư cấu'

>>> VIDEO: Bị chặt chém, cầu thủ nhào lộn cực đỉnh để thoát chấn thương

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
video video bóng đá cầu thủ vị sét đánh 4 cầu thủ ngã gục Wolmer Jamaica JC
Xem thêm