Quảng cáo

Vượt qua Hazard, Son Heung-min nhận giải cầu thủ của năm

Thứ sáu, 01/03/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min vừa nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của thành phố London.

VIDEO: Đẳng cấp của Son Heung-min

>> Xem thêm: MU chốt 4 mục tiêu cho TTCN mùa hè 2019

>> Xem thêm: Kane thoát án phạt sau pha "thiết đầu công" với Azpilicueta

Tại lễ trao giải London Football Awards diễn ra vào tối qua, ngôi sao đang chơi cho CLB Tottenham Hotspur là Son Heung-min đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2018/19.

Ngôi sao người Hàn Quốc đã thi đấu chói sáng trong mùa bóng năm nay khi ghi được 16 bàn thắng sau 34 lần ra sân, anh góp công lớn giúp Tottenham thi đấu thành công khi giữ vị trí thứ 3 tại Premier League và đang có cơ hội lớn để lọt vào Tứ kết UEFA Champions League.

Son Heung-min, hàn quốc, Son Heung-min giành giải thưởng, Tottenham, Premier League, cầu thủ xuất sắc nhất năm

Để có được giải thưởng cao quý này, cầu thủ vừa giành HCV ASIAD cùng ĐT Hàn Quốc đã phải vượt qua những tên tuổi đình đám khác đang chơi bóng ở London như Eden Hazard của Chelsea, Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal hay chính người đồng đội Harry Kane tại CLB Tottenham Hotspur.

"Giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi" - Son chia sẻ. "Đây là lần đầu tiên tôi có vinh dự này. Tôi đã chiến thắng nhiều cầu thủ xuất sắc khác để có được nó. Vì thế với tôi, giải thưởng này thực sự đặc biệt."

Son Heung-min, hàn quốc, Son Heung-min giành giải thưởng, Tottenham, Premier League, cầu thủ xuất sắc nhất năm

Bên cạnh giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất, Tottenham cũng có được một vinh dự khác khi HLV trưởng của đội bóng, ông Mauricio Pochettino được trao danh hiệu huấn luyện viên của năm."

Ở một số hạng mục khác, danh hiệu cầu thủ trẻ của năm thuộc về Declan Rice, cầu thủ đang chơi cho CLB West Ham. Danh hiệu thủ môn xuất sắc năm được trao cho Ben Foster của Watford trong khi bàn thắng đẹp nhất năm là pha ghi bàn ấn tượng của Andros Townsend vào lưới Man City hồi tháng 12.

Son Heung-min, hàn quốc, Son Heung-min giành giải thưởng, Tottenham, Premier League, cầu thủ xuất sắc nhất năm

CLB Chelsea cũng nhận được giải thưởng dự án vì cộng đồng của năm khi chủ tịch câu lạc bộ Bruce Buck đã phát động chiến dịch "Nói không với chủ nghĩa bài Do Thái".

Mùa giải năm nay, có 6 CLB ở thành London đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, đó là Chelsea, Arsenal, Tottenham, West Ham, Crystal Palace và Fulham.


Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min hàn quốc Son Heung-min giành giải thưởng Tottenham Premier League cầu thủ xuất sắc nhất năm
Xem thêm