Quảng cáo

Arnold lên tiếng sau 'bão tranh luận' về tình huống chạm tay

Thứ hai, 11/11/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận đấu, nhân vật chính trong vụ tranh luận về tình huống bóng có chạm tay trong vòng cấm hay không đã lên tiếng.

Trent Alexander-Arnold là cái tên gây bão ngay trong trận thắng của Liverpool trước Manchester City. Sau trận, cơn bão tranh luận, chỉ trích trọng tài vì lỗi không phạt Arnold (khi để bóng chạm tay) càng dữ dội hơn. Gặp gỡ phóng viên trong đường hầm, nhân vật chính đã có những chia sẻ về tình huống này.

"Tôi nghĩ bóng đã chạm tay tôi, đó là một tình huống diễn ra khá nhanh, nhưng trước đó bóng cũng đã chạm Bernardo Silva rồi. Đó là một pha bóng diễn ra bình thường và không có lí do gì trận đấu phải dừng lại cả" - Arnold chia sẻ với phóng viên của Sky Sports.

Liverpool vs Man City, kết quả Liverpool vs Man City, Arnold chạm tay, VAR, Liverpool, Man City, Arnold nói

Pha bóng tranh cãi kể trên diễn ra vào phút thứ 5 của trận đấu. Và mọi thứ càng trở nên "nóng" hơn khi chính từ pha bóng mà trọng tài không cắt còi đó, Liverpool có tình huống phản công thần tốc, trước khi Fabinho đưa bóng vào lưới bằng 1 siêu phẩm.

Các cầu thủ, BHL của Man City cho rằng đó là tình huống trọng tài cần phải cắt còi vì lỗi chạm tay, thậm chí là một quả penalty ngược lại cho Man City, thay vì việc họ phải hứng chịu một bàn thua như vậy. VAR cũng là chủ đề được nhắc đến nhiều trong trận đấu này khi không "lên tiếng" trong nhiều tình huống nhạy cảm.

Với chiến thắng trước Manchester City, Liverpool giờ đây đã bỏ xa chính đối thủ này 9 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Sau vòng 12, các CLB sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung của ĐTQG. Vòng đấu thứ 13 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 23/11.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/arnold-len-tieng-sau-bao-tranh-luan-ve-tinh-huong-cham-tay-1596332

>> Klopp: "Các cậu thủ đã rất tập trung, chúng tôi chẳng còn cách nào khác!"

>> Tại sao Arnold thoát lỗi chạm tay trong bàn mở tỉ số của Liverpool?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool vs Man City kết quả Liverpool vs Man City Arnold chạm tay VAR Liverpool Man City Arnold nói
Xem thêm