Quảng cáo

Atletico 'chơi chiêu' với Barca, vụ Griezmann có nguy cơ đổ vỡ?

Thứ bảy, 13/07/2019 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã chính thức thông báo có được chân sút họ theo đuổi từ lâu là Antoine Griezmann. Tuy nhiên thương vụ này đang đi đến 1 diễn biến xấu.

VIDEO: Tài năng của Griezmann

Tối ngày hôm qua 12/7 (theo giờ Việt Nam), trang chủ Barcelona đã chính thức thông báo bom tấn Antoine Griezmann đã được kích nổ. Với mức giá 120 triệu euro trả cho Atletico, Griezmann sẽ là người của Barca mùa tới.

Tuy nhiên một diễn biến bất ngờ "ngoài kịch bản" khiến thương vụ này bỗng dưng đứng trước nguy cơ đổ bể.

chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng atletico, griezmann đến barca, tin chuyển nhượng, tổng hợp chuyển nhượng hè, griezmann barca

Cụ thể, ngay sau khi trang chủ của đội bóng xứ Catalan đưa ra thông báo về tân binh người Pháp, bên phía Atletico ngay lập tức bác bỏ tính hợp pháp và chính thống của thông tin này.

Đội bóng chủ quản của Griezmann cho rằng Barcelona vẫn chưa đủ tư cách để công bố bản hợp đồng mới này khi chưa chồng đủ số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 200 triệu euro. Đây là số tiền Atletico cho rằng họ cần phải nhận đầy đủ chứ không phải chỉ 120 triệu.

Đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đã thống nhất để chân sút người Pháp đơn phương chấm dứt hợp đồng để tới Barca, Barca sẽ chi trả toàn bộ số tiền giải phóng. Nhưng Atletico cho rằng, đã có thỏa thuận nếu hợp đồng của Griezmann bị phá vỡ sau ngày 1/7, thì số tiền giải phóng sẽ là 120 triệu euro, còn trước đó là 200 triệu. Theo đó, Barca và Griezmann đã có những thỏa thuận riêng từ trước ngày 1/7 và đó là lí do Atletico cho rằng họ cần được nhận số tiền 200 triệu euro theo đúng luật định.

chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng atletico, griezmann đến barca, tin chuyển nhượng, tổng hợp chuyển nhượng hè, griezmann barca

Việc Atletico nêu ra là hoàn toàn có cơ sở khi Barca công khai muốn có được Griezmann từ mùa giải trước, thậm chí đã rộ lên những thông tin về việc đội bóng chủ sân Nou Camp "đi đêm" với chân sút người Pháp.

Hiện tại luật sư của Atletico đã vào cuộc để bắt đầu cho các thủ tục tố tụng, đây quả thực là một sự cố không hề mong muốn của cả Barca và Griezmann. Nếu không giải quyết dứt điểm, có thể cả 3 bên sẽ không thể có được tiếng nói chung và khi ấy, Griezmann sẽ là người khốn khổ nhất bởi đi không được mà ở cũng không xong.

>> Chính thức: Antoine Griezmann cập bến Barcelona

>> UEFA đổi luật, các đội bóng dự Champions League 'trúng lớn'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng barca chuyển nhượng atletico griezmann đến barca tin chuyển nhượng tổng hợp chuyển nhượng hè griezmann barca
Xem thêm