Quảng cáo

Lịch thi đấu bán kết CAN Cup 2019: Đại chiến 2 đầu lục địa

Chủ nhật, 14/07/2019 06:32 AM (GMT+7)
A A+

CAN Cup quay trở lại với 2 trận bán kết đầy kịch tính và hấp dẫn giữa 2 đầu lục địa Tây - Bắc. Hai tấm vé đi tiếp sẽ được định đoạt đêm nay, rạng sáng mai.

VIDEO: Bờ Biển Ngà vs Algeria

Giải bóng đá cấp cao nhất châu Phi - CAN 2019 đã đi đến những vòng đấu cuối.

Với chiến thắng xuất sắc trên chấm penalty trước Bờ Biển Ngà, Algeria đã điền tên mình vào bán kết.

Ở trận đấu cuối cùng của loạt đấu tứ kết, Tunisia đối đầu ngựa ô của giải là đội bóng đến từ quốc đảo bên bờ Ấn Độ Dương - Madagasca. Đây là lần đầu tiên Madagasca tham dự giải và họ lập tức tiến vào đến vòng tứ kết, 1 thành tích lịch sử với đội bóng đất nước này.

Tuy nhiên sự non trẻ của "Những chú bò Zebu" (Biệt danh của đội tuyển Madagasca) đã bộc lộ trước Tunisia. Đội bóng hàng xóm của chủ nhà Ai Cập đã không gặp khó khăn để đả bại ngựa ô Madagasca với tỉ số 3-0, qua đó trở thành cái tên cuối cùng góp mặt tại bán kết.

Cùng với những chiến thắng của Senegal trước Ghana và Nigeria trước Nam Phi, 4 đội bóng góp mặt tại bán kết là: Senegal, Nigeria, Algeria và Tunisia.

Lịch thi đấu bán kết CAN 2019 - Cúp bóng đá châu Phi

Thời gian Bán kết CAN Cup 2019 Link xem
14/7 23h00 Senegal vs Tunisia
15/7 2h00 Algeria vs Nigeria

Sự sắp xếp của ban tổ chức vô tình tạo nên 2 cặp đấu giữa các đội Tây Phi (Senegal, Nigeria) và Bắc Phi (Algeria, Tunisia). Với sự ngẫu nhiên này, khả năng để có 1 trận chung kết nội bộ Tây hoặc Bắc phi là hoàn toàn có thể xảy ra, hoặc cũng có thể sẽ là cuộc chiến giữa 2 đầu lục địa Tây-Bắc.

>> Mane tịt ngòi, Senegal vẫn tiến vào bán kết CAN 2019

>> VIDEO: Mane kiến tạo tinh tế đưa Senegal vào bán kết CAN

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
can can cup cúp bóng đá châu phi lịch thi đấu can cup lịch thi đấu bán kết can cup senegal vs tunisia Algeria vs Nigeria lịch thi đấu bóng đá hôm nay ltd can
Xem thêm