Quảng cáo

Azpilicueta lên tiếng sau khi bị Lukaku 'thổi bay'

Thứ hai, 29/04/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận hòa 1-1 của M.U với Chelsea, khán giả đã được chứng kiến pha bóng đầy sức mạnh của Lukaku khi anh húc thẳng Azpilicuea ra ngoài biên. Sau trận, Azpilicueta đã có những chia sẻ với phóng viên về tình huống này

VIDEO: Lukaku húc bay Azpilicueta

Trận cầu được chờ đợi nhất vòng 35 Ngoại hạng Anh giữa Manchester Utd và Chelsea đã kết thúc bất phân thắng bại, hai đội hòa nhau 1-1. Tình huống được nói đến chắc chắn là pha bắt bóng lỗi của De Gea dẫn đến bàn gỡ cho Chelsea, hay 2 ca chấn thương của Bailey và Rudiger. Nhưng không chỉ có tình huống đó, khán giả theo dõi trận đấu này chắc hẳn đã có một phen hoảng hồn khi thấy Lukaku nhẹ nhàng "thổi bay" Azpilicueta ra khỏi đường biên, đâm sầm vào một tay máy gần đó.

M.U 1-1 Chelsea, Man Utd 1-1 Chelsea, Manchester Utd 1-1 Chelsea, Lukaku và Azpilicueta, vòng 35 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh

Sau khi kết thúc trận đấu, đội trưởng của Chelsea được các phóng viên níu lại thăm hỏi, Azpilicueta đã có câu trả lời cực kỳ khẳng khái và đàn ông: "Tôi không sao cả, thật may mắn vì có các nhiếp ảnh gia gần đó, nếu không có lẽ tôi đã lao thẳng vào tường. Va chạm và sử dụng thể lực là những điều bình thường trong môn thể thao đối kháng như thế này,  tôi hạnh phúc vì điều đó".

Azpilicueta cũng bày tỏ sự hài lòng với bàn gỡ của Alonso, anh cho rằng Chelsea đã thi đấu tốt, họ đã trở lại kịp thời thay vì để thua thêm như ở cuộc đối đầu với Liverpool.

"Ở trận đấu với Liverpool, chúng tôi đã có 1 hiệp một thi đấu tốt, nhưng lại để thua liền 2 bàn ngay đầu hiệp hai. Rất may là chúng tôi đã không để điều đó lặp lại ở trận đấu này, Alonso đã có mặt rất kịp thời. Kết quả hòa có thể tạm chấp nhận được".

Chelsea của Azpilicueta hiện tại vẫn đứng vững ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng dù họ vừa trải qua chuỗi không thắng (thua Liverpool, hòa Burnley và gần nhất là hòa M.U). Chelsea đang hơn đội thứ năm là Arsenal 2 điểm và Manchester Utd thứ sáu 3 điểm. Giữa tuần này The Blues sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Frankfurt trong khuôn khổ bán kết Europa League.

>> Gary Neville: 'De Gea hãy tránh xa bóng đá'

>> Chelsea phản pháo về việc Hazard vắng mặt trong ĐHTB của năm

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U 1-1 Chelsea Man Utd 1-1 Chelsea Manchester Utd 1-1 Chelsea Lukaku và Azpilicueta vòng 35 ngoại hạng anh kết quả ngoại hạng anh
Xem thêm