Quảng cáo

Phòng thay đồ đại loạn, Pogba lập hội chống phá Solskjaer

Thứ hai, 29/04/2019 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba lại tiếp tục làm nhân vật chính với những rắc rối trong phòng thay đồ của Manchester Utd, mới đây anh đã có một hành động cực kì đáng lên án.

VIDEO: Pogba sút pen mở tỉ số cho M.U trong trận gặp West Ham

Pogba dường như đang làm tất cả để rời khỏi Manchester, anh thi đấu vật vờ, từ chối du đấu hè cùng đội bóng và đỉnh điểm là lôi kéo các cầu thủ khác chống lại HLV Solskjaer.

Cầu thủ người Pháp từ lâu đã có những suy nghĩ cho rằng Solsa không đủ khả năng để dẫn dắt Manchester Utd, Pogba có ý không phục và cũng bất tuân lệnh. Mới đây, tiền vệ này đã công khai muốn rời M.U đến Real Madrid, CLB cũ Juventus cũng đang có ý muốn đưa Pogba trở lại Turin.

Pogba, Pogba rời M.U, Pogba chống đối Solskjaer, Solskjaer và Pogba, chuyển nhượng M.U, Pogba đến Real, Juve mua Pogba

Trước hành động lôi kéo các cầu thủ khác chống phá lại HLV rất đáng chê trách của Pogba, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng đầy gay gắt trong một buổi bình luận trên Sky Sports.

"Pogba là một kẻ mang bộ mặt đạo đức giả, cậu ta đã trở mặt phản lại Mourinho trước đây, và bây giờ Solskjaer cần phải cẩn trọng với con người đó. Cậu ta không xứng đáng khoác áo M.U, không chỉ Pogba, còn một vài cầu thủ khác không hề xứng đáng được thi đấu cho CLB"

Pogba, Pogba rời M.U, Pogba chống đối Solskjaer, Solskjaer và Pogba, chuyển nhượng M.U, Pogba đến Real, Juve mua Pogba

Những gì Roy Kean nói hoàn toàn có cơ sở, Solskjaer nên nhớ cái cách mà các cầu thủ M.U đẩy Mourinho ra đường như thế nào. Điều đó rất có thể sẽ đến với chính Solsa nếu ông không sớm có biện pháp "ngắt những ngọn rau sâu" ra khỏi tập thể đội bóng càng sớm càng tốt.

>> Gary Neville: 'De Gea hãy tránh xa bóng đá'

>> Rạn nứt đỉnh điểm, Pogba từ chối làm visa du đấu hè cùng M.U

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba Pogba rời M.U Pogba chống đối Solskjaer Solskjaer và Pogba chuyển nhượng M.U Pogba đến Real Juve mua Pogba
Xem thêm