Quảng cáo

Barca từ chối gặp mặt đàm phán tương lai Messi

Thứ bảy, 29/08/2020 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Một động thái bất ngờ từ Barcelona khi đội bóng này từ chối ngồi vào bán đàm phán về tương lai của Messi, qua đó khiến ngôi sao 33 tuổi rơi vào thế 'tiến thoái lưỡng nan'.

Messi rời Barcelona tiếp tục trở thành đề tài "hot" trong những ngày qua. Sau gần 3 ngày, Lionel Messi vẫn giữ nguyên ý định ra đi. Trong khi đó, BLĐ đội bóng được cho là muốn giữ chân ngôi sao 33 tuổi. Chủ tịch của đội bóng, ông Bartomeu cũng bày tỏ sẵn sàng là người ra đi để Messi ở lại. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Barca bất ngờ là bên không muốn gặp mặt đàm phán.

Mới đây, tờ El Periodico của Tây Ban Nha đã tiết lộ Barca đã cho thấy động thái cứng rắn bằng việc không chấp nhận ngồi lại bàn bạc về chuyện đi-ở của Messi. Trước đó, đã có một số trục trặc trong điều khoản hợp đồng ra ra đi giữa Messi với Barca. Nếu hợp đồng này không được thống nhất, Messi sẽ không được ra đi tự do.

BLĐ Barca tuyên bố, Messi chỉ còn 2 lựa chọn. Một là chấp nhận ở lại CLB, bằng không, ngôi sao sinh năm 1987 phải chờ đợi có đội bóng chịu chi tới 700 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa anh với Barca.

Chuyển nhượng Messi, chuyển nhượng Barca, Messi, Barca, Messi Man City, Messi Man Utd

Nói về hợp đồng vốn đã đang trục trặc giữa Messi với CLB Barca những ngày qua, có thể nói nguyên nhân là do Covid-19. Cụ thể, trong hợp đồng đã ký từ trước của Messi với Barca, có kèm theo điều khoản được phép ra đi tự do sau khi kết thúc mùa giải 2019/2020, tức mùa giải vừa qua. Tuy nhiên cái khó cho Messi lại nằm ở việc điều khoản này chỉ có thời hạn tới 30/6/2020.

Ai cũng hiểu Covid-19 đã khiến thế giới nói chung và giới bóng đá nói riêng phải chịu sự chững lại nhất định. Mùa giải 2019/2020 bất ngờ bị kéo dài cho tới tận tháng 8/2020 mới kết thúc. Và phía Barcelona vin vào cái cớ rằng điều khoản chỉ có tác dụng trước 30/6, dù cho mùa giải này có trục trặc và lần đầu tiên trong lịch sử kết thúc vào tháng 8 thì điều khoản ra đi của Messi vẫn bị quá hạn.

Hiện Messi và Barca vẫn đang tranh cãi về điều khoản này. Nếu không được chấp nhận, về luật, Messi sẽ không được ra đi tự do ngay trong hè này. Thay vào đó, anh phải chờ 1 CLB nào đó "giải cứu" với số tiền phá vỡ hợp đồng không tưởng: 700 triệu euro.

Bởi lùm xùm này, người đại diện của Messi đã yêu cầu BLĐ Barca ngồi lại bàn bạc, bởi trước sau gì họ cũng sẽ phải nhờ đến các luật sư can thiệp. Và câu trả lời của Barca là "không", như đã nói ở trên.

Hiện Messi đang được 3 CLB quan tâm là Man City, MU và PSG.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi Barca Messi Man City Messi Man Utd
Xem thêm