Quảng cáo

Bố Messi đàm phán với Man City

Thứ năm, 27/08/2020 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Bố và cũng là người đại diện của Lionel Messi đã có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Man City, nhằm đưa siêu sao người Argentina gia nhập đội chủ sân Etihad.

Theo đài RAC1, bố và cũng là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có cuộc đàm phán với lãnh đạo Man City về thương vụ chuyển nhượng siêu sao người Argentina. Cụ thể, Man City muốn ký hợp đồng 3 năm với Messi kèm mức lương ngang với những gì siêu sao này nhận được ở Barcelona.

Man City cũng tính đến trường hợp sau khi Messi rời đội bóng, anh sẽ qua Mỹ để thi đấu cho New York City, đội bóng có cùng chủ sở hữu với nhà cựu vô địch nước Anh.

Messi

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng cho hay, Man City có thể chi khoảng 150 triệu euro phí chuyển nhượng cho Barca, trong trường hợp Messi không thể kích hoạt điều khoản đơn phương phá hợp đồng. Đây là con số thấp hơn nhiều mức giá 700 triệu tiền mua lại hợp đồng của Messi, cũng như thấp hơn mức 222 triệu euro mà Barca yêu cầu.

Về phần Messi, siêu sao người Argentina được cho là cũng có cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola. Đài phát thanh Catalunya cho rằng El Pulga đã lựa chọn Man City là điểm đến của mình, sau khi rời Barca trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Hiện tại ngoài Man City, có rất nhiều đội bóng được cho là có sự quan tâm đến Lionel Messi, bao gồm những cái tên PSG, Inter Milan, Man Utd, Chelsea hay Juventus.



VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi chuyển nhượng Man City Barca
Xem thêm