Quảng cáo

CĐV gây bão với bức ảnh ngủ ngon lành trong trận thua của MU

Thứ hai, 23/09/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Một hình ảnh thú vị đã được lan truyền chóng mặt sau trận thua của MU trước West Ham, đó là hình ảnh 1 CĐV ngủ gục trên khán đài ngay trong trận đấu.

Bức ảnh của một CĐV đã được cộng đồng mạng lan tỏa mạnh mẽ ngay sau khi trận đấu giữa MU và West Ham kết thúc. Trận này MU gây thất vọng với tỉ số thua 0-2 trước đội chủ nhà. Còn CĐV nọ, cô ngủ gục ngon lành ngay trên vai bạn trai khi chứng kiến diễn biến dưới sân. Chính chàng trai cũng để lộ khuôn mặt không mấy vui vẻ vì những diễn biến trên sân.

Hình ảnh 2 CĐV 1 người chán nản, 1 người còn không cưỡng lại được cơn buồn ngủ là hình ảnh tiêu biểu của các CĐV "Quỷ đỏ" có mặt tại sân Olympic của West Ham tối Chủ Nhật vừa qua.

kết quả West Ham vs MU, West Ham vs MU, kết quả Ngoại hạnh Anh, MU, Man Utd, Rashford chấn thương, Rashford, Solsa

Đến làm khách trên sân của West Ham, MU đã thể hiện một phong độ không thể tồi tệ hơn. Vắng nhiều cái tên như Pogba, Martial, Shaw... MU gần như không thể tổ chức được một pha bóng "nên hồn". Họ chủ động chơi thấp ngay trong hiệp 1, nhưng vẫn không thể tránh được tình huống nhận bàn thua phút cuối.

Yamorlenko trong một tình huống đi bóng đã khéo léo vượt qua trung vệ Maguire, sút tung lưới De Gea bằng 1 quả volley.

Trong hiệp đấu thứ 2, mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhưng là với West Ham. Marcus Rashford rời sân bất đắc dĩ, còn West Ham, họ có thêm bàn nhân đôi cách biệt của Cresswell (vào những phút cuối), nhấn chìm MU tại Olympic Stadium.

kết quả West Ham vs MU, West Ham vs MU, kết quả Ngoại hạnh Anh, MU, Man Utd, Rashford chấn thương, Rashford, Solsa

Thua trận này, MU chìm sâu ở vị trí thứ 8 trên BXH. Họ đã gây một nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ, và hình ảnh CĐV ngủ gật trên khán đài chính là hình ảnh tiêu biểu nhất.

>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 6: Biến động top 4

>> Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/2020: Tâm điểm MU vs Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả West Ham vs MU West Ham vs MU kết quả Ngoại hạnh Anh MU Man Utd Rashford chấn thương Rashford Solsa
Xem thêm