Quảng cáo

CĐV 'phát sốt' vì ngoại hình mới của Martial

Thứ ba, 24/03/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Martial đã đem đến một hình ảnh mới mẻ, thú vị cho các CĐV chỉ sau vài ngày nghỉ ở nhà chống dịch Covid-19.

Anthony Martial đang cùng vợ con nghỉ ngơi tại Pháp, sau khi toàn bộ các giải bóng đá trên thế giới đóng băng vì dịch Covid-19. Không rõ ở nhà buồn chân buồn tay quá hay sao mà tiền vệ của Man Utd đã quyết định thay đổi ngoại hình. Không màu mè và hay đổi kiểu tóc như người đồng đội Pogba, do đó việc Martial cạo đầu đã đem tới cho khán giải nhiều sự hứng thú.

"Số 9" của MU đã chia sẻ trên instagram cá nhân tấm ảnh anh chụp cùng cô vợ và con gái, điều khiến NHM chú ý là mái đầu trọc lốc của Martial. Một diện mạo mới hoàn toàn. Rất nhiều lời vui đùa hay ý kiến cá nhân đã được các CĐV đưa ra sau khi chứng kiến hình ảnh này.

Martial, sao MU, MU

"Anthony Martial đã cạo trọc, nhìn hình ảnh này, bạn hiểu ý tôi chứ?" - Tài khoản có tên Bernardomayne đùa hóm hỉnh.

Martial, sao MU, MU

"Martial cạo trọc? Sự chuyển mình gần thành công rồi đấy"  - Một tài khoản khác đùa cợt. Chẳng là trước đây, Martial luôn được coi là "Henry mới" với phong cách chơi bóng, vị trí chơi bóng (biên trái) và đặc biệt là những cú cứa lòng chết chóc. Với tạo hình này, NHM cho rằng Martial đã hoàn thành nốt phần ngoại hình để giống với tiền bối.

Martial, sao MU, MU

"Nếu như giống 1 ai đó thì chính là giống Rooney" - Tài khoản Abhimanyu Nagrani nhận xét. Ngoài những danh thủ trên, thậm chí có người còn ví von kiểu tóc mới của Martial giống với vị vua áo đen nổi tiếng Peruzzi Collina.

Thực tế ra, đơn giản chỉ là có thể Martial chủ động cạo trọc trong những ngày cách ly tại gia. Giống với Lionel Messi, ngôi sao của Barca cũng đã cạo nhẵn nhụi bộ râu của mình để hạn chế nhiều nhất việc virus có thể bám vào cơ thể.

Cá nhân Martial đang có một mùa giải trong mơ với Man Utd. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang có thành tích ghi bàn khá ấn tượng kể từ khi cập bến Old Trafford. Martial đã có được 16 bàn sau 34 trận trước khi giải đấu tạm hoãn vì Covid-19. Thành tích tốt nhất của Martial là ở mùa 2014/2015 với 17 bàn sau 49 trận.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Martial sao MU MU
Xem thêm