Quảng cáo

Chấm điểm Club Brugge vs MU: Vinh danh Martial

Thứ sáu, 21/02/2020 04:59 AM (GMT+7)
A A+

MU hòa thất vọng trước Club Brugge, tuy nhiên Martial vẫn là cái tên chơi nổi bật, đặc biệt với 1 bàn thắng trực tiếp gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

MU đã có trận đấu khó khăn trước Club Brugge. Đá sân khách trong trận cầu mang tính chất quyết định tại cúp châu Âu đúng thật không đơn giản. Chỉ có được 1 điểm  sau trận lượt đi, MU vẫn đóng góp cái tên xuất sắc nhất trận, đó là Martial.

Tiền đạo người Pháp như lá cờ đầu trên hàng công của MU trận này. Ngoài bàn gỡ hòa trực tiếp, Martial còn có 1 lần đưa bóng trúng khung gỗ, cùng nhiều đường bóng hợp lý khác trong thời gian có mặt trên sân.

Kết quả Club Brugge vs MU, kết quả Europa League, chấm điểm Club Brugge vs MU

Hai cái tên tạo nên bàn mở tỉ số cho Club Brugge cũng nhận những điểm số khá cao. Tương tự Martial, Dennis vừa đem đên bàn thắng cho đội chủ nhà, vừa sở hữu thêm 1-2 pha hãm thành nguy hiểm. Trong khi đó cựu thủ thành Liverpool - Mignolet tựu chung lại đã có 1 trận đấu ổn. Bàn thua là khó trách đối với Mignolet.

Điểm số cụ thể Club Brugge vs MU

- Club Brugge: Mignolet (7); Deli (6), Mechele (5); Mata (6); De Cuyper (5), Vanaken (6), Balanta (5), Rits (6), Kossoun (5); Percy tau (7), Dennis (8)

- MU: Romero (5); Shaw (6), Maguire (6), Lindelof (5); Williams (6), Matic (5), Pereira (6), Dalot (5); Lingard (5), Mata (5); Martial (8)*.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Club Brugge vs MU kết quả Europa League chấm điểm Club Brugge vs MU
Xem thêm