Quảng cáo

Chưa bị Chelsea sa thải, HLV Sarri đã "đắt hàng"

Thứ ba, 19/03/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại không thể chấp nhận được trước Everton ở vòng 31 vừa qua đã khiến Chelsea ngày càng rời xa top 4, chiếc ghế của HLV người Ý đang lung lay dữ dội.

VIDEO: Highlight Everton - Chelsea

Tương lai của Sarri đang bất ổn định hơn bao giờ hết. Trận thua tại Goodison Park vừa qua đã giáng 1 đòn mạnh vào tham vọng top 4 của “The Blues”. Chelsea đã không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải này ngoài chiếc cup Europa League, nhưng mục tiêu đó vẫn còn quá xa vời. Với phong độ bất ổn hiện tại, chẳng có gì là đảm bảo cho Chelsea 1 con đường dễ dàng đến với chức vô địch.

Trước tình cảnh hiện tại, hội đồng quản trị Chelsea đã ngồi lại họp bàn về tương lai của chiến lược gia 60 tuổi, có thông tin Chelsea sẽ sa thải Sarri ngay trong thời gian tập trung của các đội tuyển quốc gia.

Sarri, Sarri ball, Sarri bị sa thải, Sarri sắp bị sa thải, Everton vs Chelsea, Everton 2-0 Chelsea, Chelsea thua Everton

Nếu điều đó trở thành sự thật, Sarri có lẽ sẽ không phải bận tâm nhiều khi tại quê nhà Italia đang có đến 2 CLB lớn bày tỏ mong muốn có được sự chỉ đạo của ông trên băng ghế huấn luyện.

Cả Inter và Roma đều gặp những vấn đề riêng, họ chỉ có 1 điểm chung duy nhất là đều thi đấu rất tệ hại ở mùa giải này. Cả 2 đều đã bị loại khỏi cup châu Âu với những thất bại khó chấp nhận, tại giải quốc nội, Inter dù đứng thứ 3 nhưng lối chơi nhợt nhạt vô hồn dù sở hữu nhiều ngôi sao chính là vấn đề của họ. Còn Roma, họ mới thay tướng sau chuỗi phong độ không tốt thời gian vừa qua, nhưng xem ra vị HLV mới Ranieri không đem lại nhiều hy vọng, Roma thua ngay trận đầu ông thầy này dẫn dắt, cùng với đó là lối chơi khô khan trái ngược hẳn với bản sắc của "Giallorossi".

Sarri, Sarri ball, Sarri bị sa thải, Sarri sắp bị sa thải, Everton vs Chelsea, Everton 2-0 Chelsea, Chelsea thua Everton

Nếu rời Chelsea để trở về Italia, giới chuyên môn đánh giá là 1 nước đi sáng với Sarri. Ông là mẫu chiến lược gia đậm chất “nội địa”, thuần về chiến thuật và làm việc trên sân cỏ chứ không phải là việc quản lí phòng thay đồ, chiều chuộng cầu thủ, hoặc lên truyền thông phát biểu như phong cách bóng đá xứ sở Sương mù.

Tất cả vẫn còn là việc của tương lai, nhưng nếu kịch bản này trở thành sự thật, đó là 1 việc tốt cho cả 3 bên.

>> Rashford chỉ ra tiền đạo toàn diện nhất Premier League

>> Huyền thoại Liverpool chỉ trích thậm tệ Mohamed Salah

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sarri Sarri bị sa thải Sarri sắp bị sa thải Everton vs Chelsea Everton 2-0 Chelsea Chelsea thua Everton Sarri ball
Xem thêm