Quảng cáo

Ngoại hạng Anh chưa bắt đầu, MU đã nhận kết quả kém cỏi

Thứ tư, 31/07/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh chỉ còn gần 10 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Mùa giải mới chưa bắt đầu, MU đã nhận phải kết quả tệ hại từ máy tính dự đoán.

VIDEO: Highlight MU vs Leeds - giao hữu hè

Trước mỗi mùa giải Premier League, siêu máy tính của kênh thể thao BT Sport thường đưa ra những nhận định dựa trên thống kê và tính toán xác suất về thứ hạng và thành tích của các đội bóng. Và siêu máy tính có tên "The Script" đã đưa ra dự đoán làm những người hâm mộ của MU không cảm thấy vui vẻ 1 chút nào.

Theo siêu máy tính "The Script", MU sẽ đạt thứ hạng ngoài top 4 sau khi kết thúc mùa giải này. Cụ thể, theo dự đoán của siêu máy tính này, MU sẽ đạt vị trí không khá hơn mùa giải trước, đó là vị trí thứ 5 chung cuộc, xếp trên Arsenal.

MU, man utd, manchester utd, premier league, lịch thi đấu premier league, lịch thi đấu mu, mu vs chelsea, mu đấu với chelsea

Man City là đội bóng được lựa chọn tiếp tục vô địch với điểm số 94, Liverpool tiếp tục về nhì. Hai vị trí còn lại trong top 4 lần lượt là Tottenham (75 điểm) và Chelsea (67 điểm). MU về thứ 5 với 66 điểm, chỉ kém top 4 duy nhất 1 điểm.

Không chỉ dự đoán về thứ hạng các đội bóng, ở cuộc đua vua phá lưới, "The Script" còn đưa ra sự lựa chọn vô địch cho Mohamed Salah với 29 bàn thắng, 2 chân sút xếp sau lần lượt là Harry Kane và Kun Aguero.

Mở rộng ra ở đấu trường châu Âu, tại Champions League, hai cái tên cuối cùng góp mặt tại chung kết được "The Script" lựa chọn rất bất ngờ là Real Madrid và Bayern Munich (Real Madrid lên ngôi). Hai đội bóng này đều đang có những sự thoái trào nhất định trong giai đoạn vừa qua.

Nói đến MU, đội bóng này được dự đoán không thể giành danh hiệu tại Europa League dù lọt vào tới trận chung kết. Sau nhà vô địch Chelsea, tân vương tại giải đấu cấp cao thứ 2 tại châu Âu sẽ là cái tên đến từ Ngoại hạng Anh - Tottenham Hotspurs. Tottenham rớt xuống giải đấu này từ C1.

MU, man utd, manchester utd, premier league, lịch thi đấu premier league, lịch thi đấu mu, mu vs chelsea, mu đấu với chelsea

Tổng kết lại, những nhận định này nếu dựa trên xác suất thống kê thì hoàn toàn hợp lí khi tại Ngoại hạng Anh MU đã 3/6 mùa đứng ngoài top 4, đặc biệt trong 2 mùa giải gần nhất. Lần cuối họ nở nụ cười tại châu Âu cũng đã từ mùa 2016/2017, cách đây 3 mùa.

Giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào đêm 10/8 tới với trận đấu mở màn giữa Liverpool và tân binh Norwich. Ngay vòng đấu đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc chạm trán rực lửa giữa MU và Chelsea ở trận đấu muộn nhất vòng.

>> Chuyển động MU, Solskjaer trao nhiệm vụ mới cho Dalot

>> Cựu sao Chelsea phải dừng họp báo vì... phim 'đen'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU man utd manchester utd premier league lịch thi đấu premier league lịch thi đấu mu mu vs chelsea mu đấu với chelsea
Xem thêm