Quảng cáo

Chưởng môn Võ Đang 'sấp mặt' với màn khinh công 'dởm'

Thứ hai, 22/06/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Chương môn Võ Đang Trần Sư Hành tiếp tục khiến khán giả phải ngán ngẩm với thêm một 'trò lừa bịp' bị vạch mặt, lần này là màn khinh công thất bại.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải màn khinh không 'dởm' của một người không còn xa lạ với độc giả võ thuật thời gian gần đây, võ sư Trần Sư Hành. Tuy nhiên đây không phải là một màn thể hiện tích cực, nếu không muốn nói là thất bại.

Trong video, Chưởng môn Võ Đang hướng đến việc thực hiện 1 màn khinh công "bay" qua các chướng ngại vật được xếp chồng lên nhau, với độ cao gần tới đầu 1 người bình thường (Khoảng hơn 1m). Mọi thứ hoàn hảo ở màn chạy đà cho tới khi vị võ sư này... đạp đổ luôn chướng ngại vật trong quá trình "bay" lên. Không chỉ thực hiện lỗi, Trần Sư Hành còn bị trầy xước nhẹ ở vùng ống đồng.

video võ thuật, video mma, video kickboxing, Võ Đang, Thiếu Lâm, Võ sư Trung Quốc, Trần Sư Hành

Màn thể hiện lỗi này khiến Trần Sư Hành nhận làn sóng chế giễu nặng nề. Bởi trước đó, vị Chưởng môn Võ Đang này từng nhiều lần huênh hoang về tài năng khinh công của mình. Thậm chí, vị võ sư này còn lớn giọng khoe rằng mình có thể vượt bức tường 5m một cách dễ dàng, hay nhảy từ toàn nhà cao 10 tầng xuống đất mà vẫn bình an vô sự.

Đây không phải lần đầu võ sư Trần Sư Hành có những hành động mang tính "tấu hài". Mới đây, ông đã nhận phải một lời thách đấu từ người đứng đầu phái Võ Đang. Và Trần Sư Hành đã đáp trả bằng... 1 video clip đá chai nước.

>> Bị thách đấu, Chưởng môn Võ Đang đá chai nước đáp trả đối thủ

>> VIDEO: Võ sư Thiếu Lâm biểu diễn vận công đỡ đòn gậy bằng cổ

VIDEO: Màn khinh công thất bại của võ sư Trần Sư Hành

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
video võ thuật video mma video kickboxing Võ Đang Thiếu Lâm Võ sư Trung Quốc Trần Sư Hành
Xem thêm