Võ sĩ ĐNÁ tung cú đấm 'thần Sấm' khiến đối thủ bật ngửa tức thì

Chủ nhật, 21/06/2020 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Philippinies Mike Plania đã giành chiến thắng ấn tượng nhất sự nghiệp với màn hạ đối thủ người Mỹ với cú đấm được ví như 'thần Sấm'.

Võ sĩ đến từ Đông Nam Á Mike Plania (23 tuổi) đã có chiến thắng rực rỡ trong trận đấu mà anh bị đánh giá thấp trước đối thủ người Mỹ Joshua Greer Jr. Đây là chiến thắng được đánh giá vang dội nhất trong sự nghiệp đấu võ đài của tay đấm người Philippines.

Dễ hiểu khi võ sĩ Mỹ Joshua Greer Jr là người chiếm thế chủ động ngay khi trận đấu bắt đầu. Tay đấm này liên tục dồn ép, đưa ra những cú đấm sấm sét về phía đối thủ nhỏ bé người Phil. Đáng tiếc, điểm nhấn trong hiệp 1 lại là cú phản đòn của Mike Plania khiến Greer ngã sõng soài trên sàn đấu.

Trận đấu cứ thế diễn ra tới hiệp thứ 6, lại bằng 1 cú đấm sấm sét, chính Mike Plania là người tiếp tục khiến đối thủ của mình bật ngửa. Cú đấm này cũng đã chính thức đem về chiến thắng cho võ sĩ người Philippines.

Chiến thắng vang dội này được coi là thành tích ấn tượng nhất trong toàn bộ sự nghiệp thi đấu của Plania. Về cách mà anh khiến đối thủ đổ gục, 1 tờ báo của Tây Ban Nha đã miêu tả đơn giản: "Plania có 2 cú đấm giống hệt nhau và nó mạnh tựa như chiếc búa của thần sấm Thor".

>> Bị thách đấu, Chưởng môn Võ Đang đá chai nước đáp trả đối thủ

>> Cao thủ Võ Đang bị võ sĩ Muay Thái tập sự 'đánh bay' 2 răng cửa

VIDEO: Võ sĩ Philippines tung cú đấm 'thần sấm' hạ đối thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm