Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Sau Luiz, Pháo thủ kí liền 3 hậu vệ?

Thứ tư, 24/06/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bất ngờ với bản hợp đồng được gia hạn của David Luiz, Arsenal tiếp tục lên kế hoạch kí hợp đồng chính thức với hàng loạt cái tên ở hàng thủ.

Arsenal đã trải qua 2 vòng đấu ác mộng, với 1 hàng thủ chỉ có thể dùng từ "tan tác" dễ diễn tả. Pháo thủ gần như sẽ chỉ có 1 hàng thủ chắp vá từ giờ đến cuối mùa giải. Sau khi Pablo Mari phải nói lời chia tay mùa giải này sớm với chấn thương mắt cá nặng, đến lượt thủ thành Leno nhiều khả năng sẽ không thể ra sân thêm một trận nào cho tới hết vòng đấu thứ 38 của Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh hậu tuyến hỗn loạn, Pháo thủ gây bất ngờ với việc tái kí hợp đồng với David Luiz, đồng thời lên kế hoạch kí thêm với 3 cái tên khác ở hàng thủ.

Theo Sky Sports, sau khi chính thức kí hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với hậu vệ người Brazil - David Luiz, Arsenal đang tiến gần tới việc kí hợp đồng chính thức với Pablo Mari, dù hậu vệ này đang phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương. Mari cập bến Arsenal vào kì CN mùa đông năm nay, theo bản hợp đồng cho mượn. Được biết, Arsenal đã lên kế hoạch lâu dài cho hậu vệ này và sẽ soạn cho anh 1 bản hợp đồng chính thức ngay sau khi kì chuyển nhượng hè 2020 mở cửa.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng arsenal

"Pablo Mari sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí trung vệ lệch trái thuận chân trái, giữa 1 hàng thủ phần lớn là các cầu thủ thuận chân phải. Đó là yêu cầu của Mikel Arteta"Ông Edu, giám đốc thể thao của Arsenal chia sẻ.

Một cái tên khác cũng đang được Pháo thủ lên kế hoạch kí hợp đồng là hậu vệ Cedric Soares. Giống Mari, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha tới Arsenal vào giai đoạn 2 của mùa giải năm nay, và đang điều trị chấn thương đầu gối. Với việc sẽ trở thành 1 cầu thủ tự do vào hè này, Soares đang được xem xét kí hợp đồng ngắn hạn để sắm vai phương án B cho Hector Bellerin.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng arsenal

"Cedric là 1 cầu thủ quan trọng, dù chấn thương nhưng anh ấy đã sẵn sàng thi đấu cho chúng tôi. Cedric sẽ gia tăng sức mạnh cho cánh phải của đội bóng" - Ông Edu tiếp tục.

Ngoài những cái tên kể trên, một cái tên mới toanh đang được Arsenal theo dõi sát sao, đó là hậu vệ Williams Saliba. Hậu vệ 19 tuổi người Pháp đang thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Saint-Etienne. Về thương vụ này, những diễn biến tiếp theo sẽ được Arsenal đẩy mạnh hơn sau khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

>> Arsenal chốt tương lai của tội đồ David Luiz

>> HLV Solskjaer gửi thông điệp đến 'Người thay thế De Gea'

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Kevin De Bruyne trước Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng arsenal
Xem thêm