Quảng cáo

Dani Alves đã xác định bến đỗ mới

Chủ nhật, 28/07/2019 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao xuất sắc nhất của đội tuyển Brazil tại Copa America vừa qua đã xác định được bến đỗ mới sau khi rời PSG.

VIDEO: Yokohama vs Man City

Dani Alves là cái tên được bình chọn xuất sắc nhất tại kì Copa America 2019 vừa qua. Ở tuổi 36, cựu ngôi sao Barcelona vẫn góp công lớn đưa Selecao giành ngôi vô địch. Với màn thể hiện chói sáng tại Copa, Dani Alves đã nhận được nhiều lời mời từ các CLB lớn.

alves, dani alves, cựu sao barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng hè 2019,

Thực chất hợp đồng của hậu vệ Brazil sẽ hết hạn vào tháng 6, PSG có ý giữ anh ở lại tuy nhiên Alves đã thẳng thừng từ chối. Thông tin này được các CLB Ngoại hạng Anh như Arsenal, Tottenham và Man City rất quan tâm. Ngày hôm qua (27/7), đã rò rỉ tin về việc Alves lựa chọn xong CLB anh sẽ chơi trong mùa giải tới.

Theo ESPN, Alves đã quyết định gia nhập Manchester City để tái ngộ người thầy cũ Pep Guardiola. Không chỉ Man xanh mà cả 2 đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đều chấp nhận mức lương 200.000 bảng/tuần mà Alves yêu cầu, tuy nhiên cầu thủ này đã lựa chọn Man City, với bản hợp đồng 1 năm.

alves, dani alves, cựu sao barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng hè 2019,

Tuy nhiên, thứ mà Alves không lường trước đó là quyết định của Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Man City không cần thiết phải đem về ngôi sao sinh năm 1983.

"Alves là một cầu thủ có chuyên môn tốt, tuy nhiên Man City đã có đến 2 cái tên chất lượng cho vị trí này là Walker và Danilo. Tôi không nghĩ là mình cần có thêm hậu vệ cánh phải".

Với lời từ chối thẳng thừng này, Alves sẽ phải quay về với những sự lựa chọn mà anh đã bỏ qua như Arsenal, Tottenham (CLB cũng vừa bán đi hậu vệ phải số 1) hay thậm chí là Juventus.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
alves dani alves cựu sao barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng man city
Xem thêm