Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/7: Chân sút huyền thoại ngăn MU mua Sancho

Thứ năm, 09/07/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút huyền thoại 'ngăn' MU mua Sancho, Inter nhắm cựu sao Juventus để dự bị cho Lukaku, West Ham muốn giải cứu 2 ngôi sao MU.. Là những tin chuyển nhượng chính ngày 9/7.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 9/7

Berbatov không muốn MU mua Sancho

Cho dù MU đang rất khao khát có được chữ kí của Jadon Sancho, thế nhưng cựu tiền đạo của đội bóng này là Berbatov đã lên tiếng cho rằng Quỷ đỏ không cần đến ngôi sao này.

Theo cựu tiền đạo người Bulgaria, MU đã có những cái tên hoàn toàn có thể đảm đương hàng công của đội bóng như Martial, Rashford hay thậm chí là Greenwood.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca

3 ông lớn chạy đua vì tiền vệ hạng xoàng của Arsenal

3 ông lớn Barca, Inter Milan và Atletico Madrid đều đang đưa tiền vệ Guendouzi của Arsenal vào tầm ngắm.

Đây là một thông tin đem đến nhiều sự bất ngờ bởi Guendouzi chỉ là 1 tiền vệ được đánh giá hạng khá.

West Ham nhắm bộ đôi MU

West Ham đang dành sự quan tâm đến bộ đôi bị thất sủng của MU là Jesse Lingard và Phil Jones. Cả 2 cầu thủ người Anh này đều đang không có được chỗ đứng tại Old Trafford.

Sao Hàn Quốc nhận số cũ của Werner tại Leipzig

Timo Werner đã chuyển tới Chelsea trong kì chuyển nhượng hè này. Vị trí của anh sẽ được tiếp quản của ngôi sao tới từ châu Á Hwang Hee Chan.

Cùng Minamino, Hwang Hee Chan bước ra ánh sáng từ RB Salzburg. Minamino đang đứng trước cơ hội lớn trở thành cầu thủ người Hàn đầu tiên của Liverpool vô địch Premier League. Trong khi đó, Hwang Hee Chan cũng có bước thăng tiến mới khi tiếp quản vị trí cùng chiếc áo số 9 của Timo Werner.

Inter nhắm Mandzukic dự bị cho Lukaku

Inter Milan đang lên kế hoạch đưa cựu tiền đạo Juventus trở lại Serie A để làm phương án dự phòng cho Lukaku. Thậm chí, lão tướng người Croatia có thể trở thành "kép chính" tại Giuseppe Meazza trong trường hợp 1 tiền đạo khác của đội bóng này là Lautaro Martinez có thể chuyển tới Barca hè này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm