Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/10: MU duyệt chi 140 triệu cho bộ đôi tuyển Anh

Thứ năm, 17/10/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

MU duyệt chi 140 triệu bảng cho bộ đôi tuyển Anh, Inter theo đuổi' 'kẻ hạ sát' Juventus, Mandzukic cập bến Old Trafford với giá rẻ bèo... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 17/10.

MU duyệt chi 140 triệu cho bộ đôi tuyển Anh

Maddison và Declan Rice là 2 ngôi sao nội địa mà MU theo đuổi từ lâu. Với sự tiến bộ vượt bậc hơn trong mùa giải năm nay, MU càng có lí do để khao khát đưa bộ đôi này về Old Trafford càng sớm càng tốt.

Theo nguồn tin thân cận, Quỷ đỏ đã chuẩn bị số tiền lên tới 140 triệu bảng cho 2 thương vụ này. Lời đề nghiêm túc sẽ được gửi đi ngay trong tháng 1.

James Maddison mới đây đã gặp một sự cố không mong muốn. Tiền vệ của Leicester đã bị phát hiện có mặt tại 1 sòng bạc trong ngày tuyển Anh đá vòng loại EURO. Dù trước đó Maddison cáo ốm để rời đội tuyển. Hiện chưa có án phạt cụ thể nào được đưa ra cho tiền vệ sinh năm 1995 này.

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Arsenal

Inter quan tâm Van de Beek

Inter Milan chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ kí tiền vệ Van de Beek của Ajax. Tiền vệ tấn công người Hà Lan được chú ý sau màn trình diễn chói sáng trong giai đoạn cuối của cúp C1 năm ngoái. Tuy nhiên khác 2 người đồng đội De Jong và De Ligt, Van de Beek vẫn tiếp tục gắn bó với Ajax.

Mặc dù vậy, ngày rời Ajax của tiền vệ sinh năm 1996 là có thể đoán trước được. Trước Inter, Real Madrid, MU và Tottenham là những đội bóng công khai theo đuổi tiền vệ này.

Barca - Real đại chiến vì sao Napoli

Fabian Ruiz là cái tên thi đấu nổi bật nhất ở hàng tiền vệ Tây Ban Nha trong 2 trận đấu vòng loại World Cup vừa qua. Ruiz là cầu thủ có kĩ thuật cơ bản tốt, thi đấu thông minh. Anh sẽ là 1 ""số 8"" hoàn hảo cho bất cứ hàng tiền vệ nào. Đó là lí do mà cả Barca và Real đều đang muốn đưa Fabian Ruiz hồi hương.

Hè 2018, Fabian Ruiz chia tay Betis để đến với Napoli, thay thế hoàn hảo cho nhạc trưởng huyền thoại của CLB là Marek Hamsik.

Fabian Ruiz cũng là QBV tại Euro U21. Nơi mà đội tuyển U21 Tây Ban Nha đã lên ngôi vô địch.

Milan quan tâm cựu sao Arsenal

Mohamed Elneny đã rời Arsenal hè vừa qua để cập bến Besiktas, vì không thể cạnh tranh được vị trí với những Xhaka, Torreira... Mới đặt chân đến đất Thổ nhưng rất có thể Elneny sẽ trở lại khu trung tâm của châu Âu ngay trong tháng 1.

AC Milan đang có mối quan tâm đến tiền vệ phòng ngự người Ai Cập. Nếu có được sự đồng thuận, Elneny rất có thể sẽ là bản HĐ mới của Milan trong kì CNMĐ sắp tới.

Mandzukic đã đồng ý gia nhập MU?

Theo tờ Express, tiền đạo người Croatia đã đạt được "thỏa thuận bằng miệng" với Man Utd. Nếu thông tin này là sự thật, Quỷ đó sẽ phải trả cho Juventus số tiền 10 triệu bảng (12,5 triệu Euro) để sở hữu chân sút 33 tuổi.

>> Sút penalty giống Jorginho và Quế Ngọc Hải, sao trẻ nhận cái kết đắng

>> Virus FIFA càn quét, MU méo mặt trước đại chiến Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm