Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/4: Tiền đạo hạng trung gieo sầu cho MU, Chelsea

Thứ năm, 02/04/2020 19:31 PM (GMT+7)
A A+

MU và Chelsea bị tiền đạo hạng trung từ chối, Real - PSG nhắm nhạc trưởng Juventus, 3 đội bóng Ngoại hạng Anh muốn có 'sao xịt' Real... Là những tin chuyển nhượng chính tối 2/4.

Callum Wilson từ chối MU, Chelsea

"Màn trình diễn của tôi không xứng đáng được thi đấu tại cúp châu Âu. Tôi biết MU và Chelsea quan tâm tới mình, nhưng màn trình diễn của tôi trong mùa giải này là chưa đủ tốt để thử sức ở những giải đấu lớn (ý nói Champions League/Europa League). Có lẽ việc của tôi là tập trung tối đa tại Bounermouth" - Callum Wilson nói.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hot

Trước đó, tiền đạo người Anh nằm trong tầm ngắm của 2 CLB MU và Chelsea. Trong những mùa giải trước, Wilson luôn nằm trong top những chân sút có hiệu suất tốt nhất tại giải Ngoại hạng. Mùa này, Wilson không có được phong độ tốt. Anh cùng Bounermouth đang phải ngụp lặn ở đáy BXH với vị trí thứ 18.

Real, PSG săn nhạc trưởng Juventus

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Tuttosports, cựu sao Juventus là Benatia đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ Pjanic.

"Anh ấy còn 3 năm hợp đồng với Juventus tuy nhiên trên thị trường chuyển nhượng, PSG và cả Real Madrid đều đang khát khao có được chữ kí của cậu ấy" - Benatia nói.

Không chỉ cùng thi đấu cho Juventus, Benatia cùng Pjanic còn cùng khoách chung màu áo AS Roma trong quá khứ. Năm 2016, Pjanic cập bến Juventus. Tại Allianz, tiền vệ dẫn dắt lối chơi người Bosnia đang làm tốt nhiệm vụ điều tiết lối chơi mà Pirlo để lại.

Cavani trên đường chia tay châu Âu?

Edison Cavani sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm nay. Nhiều khả năng tiền vệ người Uruguay sẽ nói lời chia tay với sân "Công viên các hoàng tử" thay vì tiếp tục gia hạn hợp đồng mới sau 7 năm gắn bó.

Ở tuổi 33, Cavani đang cân nhắc chia tay châu Âu. Anh đang vướng tin đồn sẽ chuyển tới đội bóng giàu truyền thống của Argentina là Boca Junior.

Rashford cầu xin MU mua Sancho

Tiền đạo MU là Marcus Rashford cho biết anh rất muốn Jadon Sancho gia nhập đội bóng của mình trong mùa giải tới.

Rashford và Sancho đã có khoảng thời gian chơi bóng cùng nhau trong màu áo ĐTQG. Cả 2 tỏ ra khá tâm đầu ý hợp và đó là lý do Rashford khát khao việc Sancho cập bến Old Trafford đến vậy.

Được biết, Dortmund đang yêu cầu MU mức giá cho Sancho rơi vào khoảng 130 triệu euro.

Nhiều đội bóng tại Anh theo đổi James Rodriguez

Dù là "sao xịt" tại Real Madrid nhưng tiền vệ người Colombia - James Rodriguez lại nhận được sự quan tâm lớn trên TTCN.

Tại Ngoại hạng Anh, có tới 3 đội bóng sẵn sàng chi tiền để có được sự có mặt của tiền vệ 29 tuổi này. Đó là Arsenal, Everton và Wolves.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm