Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/10: MU bỏ qua cơ hội mua 'kẻ hủy diệt Liverpool'

Thứ tư, 07/10/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

MU bỏ qua cơ hội mua 'kẻ hủy diệt Liverpool', Jack Wilshere có cơ hội đến đội bóng của đồng đội cũ, Arsenal lên kế hoạch cho mượn tân binh... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 7/10.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 7/10

MU bỏ qua cơ hội mua mục tiêu của Liverpool 

Dù kì chuyển nhượng hè đã chính thức kết thúc nhưng riêng tại Ngoại hạng Anh, các đội bóng vẫn được phép mua sắm thêm 2 tuần nữa. 

Mặc dù vậy, có vẻ như đội bóng được đông đảo CĐV Việt Nam quan tâm là Manchester Utd đã quyết định bỏ qua một cơ hội mua sắm đáng chú ý. 

Cụ thể, Quỷ đỏ đã quyết định bỏ qua cầu thủ chạy cánh người Senegal - Ismala Sarr. Tiền vệ của Watford từng là mục tiêu được cả MU và Liverpool tranh giành.

Chuyển nhượng tối 7/10: MU bỏ qua cơ hội mua 'kẻ hủy diệt Liverpool' Ảnh 1
Ismala Sarr (giữa) từng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và MU (Ảnh: Getty)

Mùa trước, dù cùng Watford xuống hạng như Ismala Sarr cùng Doucoure là những cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao. Chính Sarr là hạt nhân chính trong trận thắng lịch sử 4-0 của đội bóng có biệt danh Bầy ong trước nhà ĐKVĐ Liverpool cuối mùa giải trước. 

Gerrard liên hệ Jack Wilshere

Ngày cuối của kì chuyển nhượng hè, Jack Wilshere đã chính thức chia tay West Ham và hiện tại, anh đang là một cầu thủ tự do. 

Theo Football Insider, HLV Steven Gerrerad đang tiến hành liên hệ với tiền vệ tài hoa một thời của Arsenal và bóng đá Anh này. 

Wilshere năm nay mới 28 tuổi, anh từng được kì vọng sẽ là ngôi sao tiếp theo tại hàng tiền vệ của ĐT Anh sau những Gerrard, Lampard hay David Beckham. Tuy nhiên những chấn thương cũng như những vấn đề về kỉ luật đã ngăn Wilshere chuyển mình từ một thần đồng thành ngôi sao lớn. 

Tới Glasgow Ranger - nơi đang được dẫn dắt bởi người dồng đội cũ tại ĐT Anh là Steven Gerrard là một phương án không tệ dành cho Wilshere.

Roma lên kế hoạch tái ngộ người cũ

AS Roma đang lên kế hoạch tái ký hợp đồng với Stephan El Shaarawy - tiền đạo từng có thời gian chinh chiến trong màu áo đội bóng này. 

Theo Calcio Mercato, Roma sẽ đưa tiền đạo 28 tuổi trở lại Olympico Rome vào tháng Giêng, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. 

Lại câu chuyện người cũ trở về nhà với Sporting Lisbon 

Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua chứng kiến hàng loạt cuộc tại ngộ. Một trong số đó là chuyến "trở về nhà" của Joao Mario. 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng thành danh tại Sporting Lisbon, trước khi vô địch Euro 2016 và chuyển tới thi đấu cho Inter Milan rồi lần lượt là West Ham và Lokomotiv Moscow. 

Tất cả những chuyến đi này đều đem tới những trải nghiệm không mấy vui vẻ cho tiền vệ sinh năm 1989. Từ mùa giải này, Joao Mario sẽ trở lại mái nhà xưa Sporting Lisbon theo dạng cho mượn từ Inter Milan. 

Arsenal lên kế hoạch cho mượn Saliba

Vừa cập bến Emirates đầu mùa giải năm nay, tuy nhiên tân binh Saliba đã lập tức bị Arsenal lên kế hoạch đem cho mượn. 

Theo thông tin từ xứ sở Sương mù, Arsenal đang cân nhắc tìm cho Saliba một bến đỗ trong nội địa Anh nhưng không phải tại Premier League. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng cao Saliba sẽ phải chinh chiến tại giải hạng Nhất (Championship) trong thời gian sắp tới.

Chuyển nhượng ngày 7/10: Tiết lộ lý do thương vụ MU - Dembele đổ bể

Chuyển nhượng MU ngày 7/10: Hai ngôi sao có thể rời Old Trafford

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm