Quảng cáo

Đội bóng cũ tặng Ronaldo đặc ân ngang với những huyền thoại

Thứ ba, 22/09/2020 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB cũ Sporting Lisbon đã có hành động tri ân Ronaldo và dành cho anh một đặc quyền như một huyền thoại.

Sporting Lisbon là CLB nơi Ronaldo trưởng thành và có được bướ đệm cho hành trình tới MU và phát triển trở thành một trong những tên tuổi lớn của bóng đá đương đại. Tối 21/9 vừa qua theo giờ Việt Nam, đội bóng cũ đã đưa ra thông báo vinh danh Ronaldo với một sự kiện đặc biệt.

Cụ thể, Sporting Lisbon chính thức lấy tên Ronaldo để đặt tên cho học viện trẻ của đội bóng. Từ ngày 21/9, học viện trẻ của Sportling Lisbon sẽ có tên "Academia Cristiano Ronaldo"

Đội bóng cũ tặng Ronaldo đặc ân ngang với những huyền thoại Ảnh 1
Sporting Lisbon là CLB nơi Ronaldo bắt đầu con đường cầu thủ chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ từ phía CLB Sporting Lisbon, đội bóng này trao cho Ronaldo vinh dự trên là để tri ân những đóng góp của anh cho riêng Sporting, cho bóng đá Bồ Đào Nha và bóng đá thế giới.

"Ronaldo đã lớn lên ở đội bóng này. Đây là nơi chắp cánh để Ronaldo trở thành ngôi sao lớn của thế giới như ngày hôm nay. Giờ đây cậu ấy đã là một trong những tên tuổi hay nhất mọi thời đại, với 5 quả bóng vàng, những danh hiệu cùng ĐTQG và tấm băng đội trưởng hiện tại" - Trang chủ Sporting Lisbon chia sẻ.

Ronaldo gia nhập Sporting năm 1997, khi anh vừa tròn 12 tuổi. Anh có trận đấu chính thức cho đội một năm 17 tuổi. Quãng thời gian sau khi CR7 chuyển tới Manchester đã trở thành lịch sử.

Đội bóng cũ tặng Ronaldo đặc ân ngang với những huyền thoại Ảnh 1
Ronaldo nhận đặc ân như những huyền thoại (Ảnh: Internet)

"Học viện lấy tên biểu tượng vĩ đại nhất để làm nguồn cảm hứng cho các tài năng trẻ. Lễ khánh thành sẽ được thông báo sau khi đủ điều kiện tổ chức" - Tiếp tục là một số chia sẻ từ đội bóng cũ của Ronaldo. 

Với vinh dự này, CR7 đã sánh vai với nhiều huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Di Stefano, Johan Cruyff cùng nhiều tên tuổi khác. Họ đều là những người đã được đội bóng cũ tri ân bằng cách đặt tên cho SVĐ, sân tập hay một góc khán đài. 

Cuối tuần qua, Ronaldo đã có màn khởi đầu hoàn hảo cùng Juventus tại Serie A 2020/2021. Đó là trận cầu mà Juve đã giành chiến thắng dễ dàng trước Sampdoria. Ronaldo chính là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc 3-0.

Ronaldo nổ súng, Juventus khởi đầu hoàn hảo tại Serie A 2020/2021

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Sporting MU Juventus
Xem thêm